j Năm bước trong quy trình lắp đặt hệ thống chống sét cho nhà thép tiền – Quang Hưng
Năm bước trong quy trình lắp đặt hệ thống chống sét cho nhà thép tiền chế

Năm bước trong quy trình lắp đặt hệ thống chống sét cho nhà thép tiền chế

Trước những ảnh hưởng nghiêm trọng mà sét gây ra, việc lắp đặt thiết bị chống sét là một trong những giải pháp đang được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Thiết bị chống sét giúp ngăn chặn tình trạng máy móc, công trình bị hư hại và đảm bảo sự an toàn cho con người. Tuy nhiên, nhà thép tiền chế nên lắp thiết bị chống sét như thế nào? Năm bước trong quy trình lắp đặt hệ thống chống sét cho nhà thép tiền chế dưới đây sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Vì sao cần lắp đặt chống sét cho nhà thép tiền chế?

Ngày nay, việc xây dựng các nhà thép tiền chế được triển khai ngày càng nhiều bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Một trong những bước không thể thiếu sau khi đã hoàn thiện nhà thép tiền chế đó là lắp đặt hệ thống chống sét.

Sét là hiện tượng thiên nhiên thường xuất hiện nhiều vào mùa mưa. Với cường độ lớn cùng với nhiệt độ khá cao, sét có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các thiết bị điện, công trình đang xây dựng gây cháy nổ, hư hại máy móc,.... thiệt hại cả người và của. Thực tế đã chứng minh, chủ đầu tư của nhiều công trình đã phải tốn kém rất nhiều chi phí thay thế, mua sắm thiết bị mới. Hơn hết, nhà thép tiền chế lại là nơi chứa nhiều máy móc, thiết bị điện nên việc lắp đặt hệ thống chống sét là không thể bỏ qua.

Nhà thép tiền chế cũng là nơi chứa nhiều nguồn nguyên vật liệu dễ xảy ra tình trạng cháy nổ, sét xảy ra rất dễ bị lan truyền từ hệ thống này qua hệ thống khác. Vì thế, giải pháp hữu hiệu nhất đó là lắp đặt hệ thống chống sét cho nhà thép tiền chế, đảm bảo sự an toàn cho con người và hiệu suất công việc.

Quy trình lắp đặt hệ thống chống sét cho nhà thép tiền chế

Bước 1: Thi công hệ thống tiếp địa chống sét
Bước 2: Xử lý hóa chất giảm trở
Bước 3: Đo điện trở bãi tiếp địa
Bước 4: Đi dây thoát sét
Bước 5: Dựng cột thu sét

Đơn vị thi công nhà thép tiền chế chất lượng, uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công nhà thép tiền chế tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín, chất lượng. Chính vì thế, chúng ta cần lựa chọn kĩ lưỡng để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Nếu bạn chưa biết nên chọn đơn vị nào, Quang Hưng là gợi ý không thể bỏ qua.

Những giá trị mà khách hàng nhận được từ Quang Hưng

Đến với Quang Hưng, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ của công ty. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng với thương hiệu uy tín, Quang Hưng là địa chỉ nhận được sự tin tưởng và ưa thích của khách hàng. Cùng với đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản nên khách hàng có thể nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chính xác nhất.

Giá cả cạnh tranh

Các sản phẩm của Quang Hưng đều nhập khẩu chính hãng, cắt giảm khâu trung gian nên giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Từ đó, chúng ta có thể tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ.

Chế độ ưu đãi và bảo hành tốt

Khi khách hàng mua chống sét cho nhà thép tiền chế sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi cùng với chế độ bảo hành tốt. Từ đó, khách hàng có thể an tâm sử dụng, khi có bất kỳ hỏng hóc gì đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và sửa chữa miễn phí.

Tuổi thọ sản phẩm cao

Quang Hưng luôn kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm trước khi đến với tay người tiêu dùng nên chúng ta hoàn toàn có thể an tâm. Cùng với đó, các sản phẩm cam kết là chính hãng nên bền bỉ với thời gian.

Quý khách hàng đang có nhu cầu mua sắm thiết bị chống sét cho nhà thép tiền chế hãy đến ngay với Quang Hưng để mua hàng tại địa chỉ: số 110A5, ngõ 128C Đại La, Q. Hai Bà Trưng, HN.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận