j Những điều cần biết về cáp đồng trần 50mm2 – Quang Hưng
Những điều cần biết về cáp đồng trần 50mm2

Những điều cần biết về cáp đồng trần 50mm2

Hệ thống chống sấm sét là một yếu tố không thể thiếu trong mọi công trình xây dựng hiện nay, dù là các tòa nhà lớn hay nhà ở để phòng tránh sấm sét, bảo vệ cho con người và tài sản. Trong hệ thống này, dây tiếp địa đóng vai trò quan trọng và chúng thường sử dụng cáp đồng trần để thoát sét xuống mặt đất. Cap đồng trần có nhiều loại kích thước khác nhau, bài viết sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về một loại cáp đồng trần có kích thước vừa phải đó chính là cáp đồng trần 50mm2 nhé. Hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để nắm được các đặc điểm về loại dây này.



Đặc điểm của cáp đồng trần 50mm2
Dây cáp đồng trần 50mm2 được làm từ chất liệu đồng, bao gồm nhiều sợi đồng cứng chắc xoắn vào với nhau tạo nên một dây vô cùng bền vững và chắc chắn. Dây có thể được sử dụng trên tường, trên mái nhà, đi ngầm dưới đất, căng chống xuống đất hay đi trong ống nhựa để bảo vệ cho dây đồng tốt hơn.

Dây cáp đồng trần 50mm2 có thể sử dụng để làm dây tiếp địa hoặc làm trực tiếp để chống sét trên mái nhà. Dây có kích thước vừa phải với độ dài tương ứng với 1kg là khoảng 2,2m. Ngoài ra, có những loại dây cáp đồng có kích thước nhỏ hơn như 22mm2, 25mm2, 35mm2 và những loại dây cáp đồng có kích thước lớn hơn để sử dụng cho những hệ thống chống sét có quy mô lớn.

Không những thế, cáp đồng trần 50mm có kích thước vừa phải dễ uốn, sử dụng linh hoạt, có khả năng dẫn sét hiệu quả hơn so với những chất liệu khác, chịu được cường độ sét lớn.

Mua cáp đồng trần 50mm2 ở đâu?
Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ bán cáp đồng trần, tuy nhiên bạn nên tìm mua tại những đơn vị lắp đặt hệ thống chống sấm sét có uy tín để đảm bảo chất lượng của dây cáp nhé. Nếu dây cáp có chất lượng kém, truyền sét không hiệu quả sẽ tạo nên nhiều nguy cơ nguy hiểm cho tính mạng của con người và tài sản khi có mưa giống, việc chống sét không còn tác dụng vì vậy người mua cần hết sức lưu ý vấn đề này nhé.

Ngoài ra, giá thành của cáp đồng trần ở mỗi nơi bán cũng sẽ khác nhau. Chiều dài dây cáp đồng trần cần sử dụng cho hệ thống chống sét tiếp địa khá lớn nên nếu mua được với giá tốt bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ đấy nhé.

Tóm lại, khi mua cáp đồng trần bạn cần tìm mua tại các nơi bán có uy tín, và tìm mua ở cơ sở uy tín có mức giá tốt nhất nhé. Công ty Quang Hùng là một gợi ý tốt dành cho bạn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận