j Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Đà Nẵng - Ingesco PDC 2.1 Đà Nẵng – Quang Hưng
Báo Giá Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Đà Nẵng

Báo Giá Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Đà Nẵng

Thiết bị chống sét đã được công ty Công Ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Quang Hưng cung cấp hơn 5 năm vừa qua. Là một trong ba tỉnh thành lớn nhất Việt Nam, Đã Nẵng là địa phương tiêu thụ một lượng thiết bị chống sét không nhỏ. Sự phát triển kinh tế mạnh mẽ đã khiến cho người dân Đà Nẵng có khả năng sở hữu một hệ thống chống sét hoàn hảo cho chính ngôi nhà của mình.

          Thiết bị chống sét đã được công ty Quang Hưng cung cấp hơn 5 năm vừa qua. Là một trong ba tỉnh thành lớn nhất Việt Nam, Đã Nẵng là địa phương tiêu thụ một lượng thiết bị chống sét không nhỏ. Sự phát triển kinh tế mạnh mẽ đã khiến cho người dân Đà Nẵng có khả năng sở hữu một hệ thống chống sét hoàn hảo cho chính ngôi nhà của mình.

 

Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1

          Thiết bị cao cấp này có khả năng chống sét từ xa thông qua bộ phận phát tia tiên đạo đặc thù gắn giữa cây kim. Đây là mấu chốt, tạo nên chất lượng vượt trội của nó so với các dòng kim cổ điển thường thấy. 

Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1

          Với bán kinh 57m bảo vệ (cấp số 4, D =60m) Ingesco PDC 2.1 không phải là đầu thu sét quá lớn nhưng chỉ vậy là quá đủ với một công trình vào khoảng 70m2. Ít người biết rằng, trước khi sản xuất ra PDC 2.1 thì Ingesco đã sở hữu hàng loạt những thiết bị như 3.1, 3.3, 6.3 có phạm vi bảo vệ rộng lớn hơn rất nhiều. Tức là, con số 57m được “tính toán ra” sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng chứ không phải là Ingesco không thể tạo ra con số khác. Điều này phần nào lý giải được sự cân đối về cả chất lượng lẫn giá thành của cây kim này

 

Dịch Vụ Đi Kèm Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1

          Với tốc độ chiếm lĩnh thị trường quá tốt, đã bắt đầu xuất hiện những sản phẩm thu sét nhái, giả mang tên PDC 2.1 tại thị trường Việt. Chính vì vậy, quý khách hàng cần lưu tâm và lựa chọn kỹ đơn vị cung cấp cho mình. Với hơn nửa thập kỷ làm đối tác của Ingesco, công ty Quang Hưng là một sự lựa chọn đúng đắn nếu quý khách hàng ưu ái dòng sản phẩm đến từ Tây Ban Nha.

 

Một Trong Số Những Dấu Hiệu Chống Hàng Nhái Hàng Giả Trên Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1

          Khi mua hàng của chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn về những dấu hiệu hàng chính hãng cùng với giấy tờ chứng chỉ CO, CQ đầy đủ. Ngoài ra, chúng tôi cũng giải đáp mọi thắc mắc liên quan như: chính sách bảo hành, cách lắp đặt, cách chọn mua những vật tư phụ đi kèm…

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận