j Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Hà Giang - Ingesco PDC 2.1 Hà Giang – Quang Hưng
Báo Giá Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Hà Giang

Báo Giá Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Hà Giang

Nằm ở cực Bắc của Tổ quốc, Hà Giang nổi tiếng với địa hình đồi núi cao, sông suối, đường đèo hiểm trở. Chính vì vậy mà các chính sách phòng hộ mưa bão và các tác nhân gây hại từ mưa bão như sấm sét, sạt lở đất đá, lũ lụt cần được đẩy mạnh quan tâm vì những hệ lụy xấu có thể xảy ra từ những thiên tai rất nhỏ.

          Nằm ở cực Bắc của Tổ quốc, Hà Giang nổi tiếng với địa hình đồi núi cao, sông suối, đường đèo hiểm trở. Chính vì vậy mà các chính sách phòng hộ mưa bão và các tác nhân gây hại từ mưa bão như sấm sét, sạt lở đất đá, lũ lụt cần được đẩy mạnh quan tâm vì những hệ lụy xấu có thể xảy ra từ những thiên tai rất nhỏ. Hiểu được điều đó, Công ty Quang Hưng đã mở chi nhanh cung cấp thiết bị chống sét mà tiêu biểu là kim thu sét PDC 2.1 tại Hà Giang nhằm góp phần nào vào việc cải thiện đời sống và đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản của người dân.

 

Ai Cần Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Hà Giang?

          Đây là thiết bị chống sét tiên tiến có khả năng bảo vệ một khu vực rộng lớn 50~70m2. Không chỉ ứng dụng trong bảo vệ nhà ở dân dụng, thiết bị này cũng có thể được lắp đặt để bảo vệ các công trinh vừa và nhỏ khác có thể kể đến những khu vực công cộng như nhà văn hóa, UBND hay khu vực tư nhân như khu chăn nuôi, khu trông trọt… 

Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1

 

Nguyên Lý Hoạt Động Của Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1

          Thiết bị chống sét này được tích hợp bộ phận phát xạ tia tiên đạo (tia đi trước). Trong điều kiện cơn dông, bộ phận này có khả năng tự cảm biến và phát ra 1 tia năng lượng đến điểm sắp bị sét đánh và chuyển hướng luồng sét đó về kim thay vì đánh vào các bộ phận của tòa nhà. Ngoài ra, nó còn có khả năng kích thích tia sét từ các đám mây đánh xuống mặt đất sớm hơn, trước khi năng lượng điện tích tụ trên các đám mây này vượt quá khả năng chịu đựng của nó.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận