Báo Giá Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Thanh Hóa

Các công ty xây dụng Thanh Hóa là những đối tác tuyệt vời của Quang Hưng trong cả những công trình quốc gia và cả công trình dân dụng với sản phẩm kim thu sét Ingesco PDC 2.1

 

          Nằm ở nút thắt của miền Bắc, Thanh Hóa trước nay luôn là đầu mối giao thông, đầu mối giao dịch của khu vực Bắc Bộ nói riêng và Việt Nam nói chung. Đặc biệt là trong những năm gần đây, tỉnh thành này đã vươn lên mạnh mẽ trong lĩnh vực kinh tế đặc biệt là xây dựng. Đang có ngày một nhiều những công trình từ to đến nhỏ mọc lên tại khu vực này. Kèm theo đó đương nhiên là những dịch vụ phòng chống tai nạn và rủi ro như chống sét, chống cháy, chống trộm. Không thể phủ nhận răng, trong những năm gần đây, những công ty xây dựng đến từ Thanh Hóa đang là đối tác chính yếu của công ty Quang Hưng, kể cả khi họ có dự án ở các tỉnh thành lân cận khác như Hà Nội hay Hải Phòng, Nam Định…

 

Lượng Tiêu Thụ Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Thanh Hóa

          Mặc dù doanh thu từ thị trường Thanh Hóa của công ty Quang Hưng phần lớn đến từ các công trình lớn hoặc công trình trọng điểm như bệnh viện, khu resort, khu đô thị mới; nhưng vẫn có một lượng không nhỏ người dùng đơn lẻ sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

          Kéo theo sự phát triển giao thông, cơ sở hạ tầng của cả thành phố, người dân Thanh Hóa có một mức sống cao hơn, hiện đại hơn. Một công trình chống sét khoảng 20~30 triệu không còn là điều gì quá xa với với người dân nơi đây. Trong thời điểm mà một căn nhà có giá trị vài chục tỉ đồng thì một hệ thống như vậy cũng chỉ tương đương hệ thống điện nước hoặc phòng cháy, chống trộm mà thôi. 

Hộp Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 

          Thêm nữa, Ingesco là một hãng sản xuất lớn, được tin dùng tại Việt Nam nói chung và Thanh Hóa nói riêng. Những cây kim có bán kính lớn như Ingesco PDC 6.4 hay Ingesco PDC-E 60 được ưu tiên sử dụng tại các khu vực đông dân cư thì chẳng có lý do gì Ingesco PDC 2.1 lại không được sử dụng tại các hộ gia đình.

 

Ưu Điểm Của Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Thanh Hóa

          Sản phấm đến từ Tây Ban Nha có ba ưu điểm chính:

          - Thứ nhất là chất lượng. Sản phẩm chống sét Ingesco được chứng nhận là đúng tiêu chuẩn chống sét tại những quốc gia khó tính nhất thế giới là Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Đức và Úc. Cường độ dòng sét tối đa nó có thể chịu được là 200kA (trong khi mức trung bình ở Việt Nam là 90kA)

          - Thứ hai là chi phí vừa phải. kim thu sét Ingesco PDC 2.1 là sản phẩm có bán kính bảo vệ thấp nhất nhưng lại được Ingesco nghiên cứu và tung ra thị trường muộn nhất. Công ty này nhận ra nhu cầu sử dụng thiết bị chống sét chất lượng cao từ các hộ gia đình đang tăng lên và tối ưu quá trình sản xuất của mình để tạo ra một thiết bị chuẩn nhất, phù hợp nhất với sự gia tăng đó.

          - Thứ ba là kích thước nhỏ gọn. Kích thước thon gọn sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình thi công và thiết kế lắp đặt. Đặc biệt là trong trường hợp mái công trình dốc hoặc trơn trượt hoặc gấp khúc, hoặc đơn giản là chủ gia đình lắp đặt bình nước nóng cỡ lớn trên mái nhà hay cũng có thể là khi gác mái được sử dụng làm nhà kho, khu để đồ… 

Với thâm niên lâu năm trong lĩnh vực chống sét, với hàng ngũ lãnh đạo có kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dưng, đội ngũ thi công hơn 10 năm thiết kế và lắp đặt mọi loại đầu thu, đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có kinh nghiệm thực tế tại công trường ; công ty Quang Hưng là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi quý khách có nhu cầu lắp đặt kim thu sét Ingesco PDC 2.1 hay bất cứ sản phẩm chống sét nào tại Thanh Hóa.