j Kim Thu Sét Stormaster Hà Nội - Kim Thu Sét Stormaster Tại Hà Nội – Quang Hưng
Báo Giá Kim Thu Sét Stormaster Hà Nội

Báo Giá Kim Thu Sét Stormaster Hà Nội

          Kim thu sét Stormaster thuộc về nhà sản xuất LPI - Doanh nghiệp được thành lập tại Australia từ nhiều thập kỷ nay. Với thiết kế hoàn hảo, sản phẩm được tin dùng để chống sét cho nhiều kiểu công trình như: nhà ở, nhà máy, khu khai thác khoáng sản, khu dự trữ năng lượng, các khu vực công cộng lớn (sân bay, sân vận động, trung tâm thể thao, hệ thống giao thông, hệ thống truyền thông)

 

Kim Thu Sét Stormaster Tại Hà Nội

          Nhà sản xuất đã tung ra tổng cộng 4 loại thiết bị chống sét, lần lượt là Stormaster ESE 15, ESE 30, ESE 50 và ESE 60. Trong đó, ESE nghĩa là phát tia tiên đạo và 4 con số đi kèm hiển thị đúng thời gian phát tia tiên đạo của chúng.

          Mỗi một loại kể trên lại có hai kiểu quy cách sản xuất khác nhau, hoặc bằng thép không gỉ (như đại đa số kim chống sét) hoặc bằng nhôm anod. Việc sử dụng chất liệu nhôm là một bước đột phá của LPI trong quá trình nghiên cứu và chế tạo thiết bị chống sét. Chất liệu mới này giảm đáng kể trọng lượng của kim, đồng thời thay thế màu bạc bằng màu vàng sang trọng, quý phái. Chính sự đột phá này đã tạo nên thương hiệu và phong cách riêng của hãng so với các đối thủ cạnh tranh khác, thậm chí làm nhiều người quên đi sự tồn tại của kim thu sét Stormaster bằng thép không gỉ.

Hai Thiết Kế Của Kim Thu Sét Stormaster

          Sản phẩm được kiểm định là phù hợp với các tiêu chuẩn UL, IEC, NF C 17-102 (2011), IEEE and AS/NZS 1768-2007.

 

Cấu Tạo Kim Thu Sét Stormaster

          Nhìn từ phía ngoài thì tạo hình của cả bốn thiết kế đều y như nhau, chỉ khác biệt về tỉ lệ. Chúng đều có dạng hình cầu, thân phình to chứa bên trong bộ phận phát tia tiên đạo. Phía trên đỉnh hình cầu ấy là một mũi kim nhọn còn phía dưới là chân đế để nối với trụ đỡ kim.

Hình Dáng Kim Thu Sét Stormaster

          Bốn phía quả cầu chúng ta có thể thấy dấu khắc logo nhà sản xuất. Còn phần chân đế thì có ghi thông tin chi tiết về sản phẩm như số seri, ngày sản xuất …

          Trị số trong tên kim càng lớn thì kích thước cũng càng lớn. Ngày trước, kim thu sét Stormaster ESE 50 có kích thước bằng với ESE 30 nhưng ngày nay đã được làm bằng với kích thước của ESE 60

 

Nguyên Lý Hoạt Động Của Kim Thu Sét Stormaster

          Sử dụng điện từ trường tự nhiên (được hình thành trong cơn dông), Stormaster căn thời gian phát xạ tia tiên đạo và bắt sét tại điểm ưu tiên (preferred point).

          Khi cơn dông được hình thành phía trên mũi kim, trường điện từ quanh cây kim sẽ gia tăng dần điện thế. Nếu như có tia sét đánh xuống khu vực mà kim bảo vệ thì sẽ khởi động quá trình phát xạ tia năng lượng. Tia này được phóng ra từ kim,  tiếp xúc với tia sét và chuyển hướng nó về kim, trước khi nó đánh xuống tòa nhà.

 

Tại Sao Nên Mua Kim Thu Sét Stormaster Của Công Ty Quang Hưng?

          Hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chống sét, thương hiệu Quang Hưng được xây dựng từ chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Mọi dòng kim thu sét nhập ngoại của chúng tôi luôn được đưa đến tận tay khách hàng với đầy đủ giấy tờ, chứng chỉ chất lượng

          Với riêng sản phẩm từ LPI, quý khách hàng còn được nhận thêm một phiếu bảo hành, một hướng dẫn lắp đặt và sử dụng và một khớp nối kim đặc dụng bằng đồng. Quý khách hàng có thể so sánh số seri trên đế kim, trên tem (dán trên hộp), trên phiếu bảo hành và trên CO, CQ như là một cách phòng chống hàng nhái.

Thiết Bị Và Giấy Tờ Trong Mỗi Hộp Kim Thu Sét Stormaster

          Bên cạnh sản phẩm, dịch vụ tư vấn và thi công cũng tạo lên lợi thế cạnh tranh không nhỏ của Quang Hưng so với các đơn vị khác. Đội ngũ kinh doanh của chúng tôi được đào tạo về nghề, về sản phẩm luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp và thiết kế hệ thống chống sét phù hợp với yêu cầu của Quý khách. Đội ngũ kỹ thuật hơn 10 năm tuổi nghề sẽ là những nhà thi công không thể tuyệt vời hơn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận