j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Bắc Ninh - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Bắc Ninh – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Bắc Ninh

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Bắc Ninh

Cọc tiếp địa có ý nghĩa hết sức quan trọng, thậm chí là mang tính sống còn với chính công trình được lắp đặt cũng như người dân lân cận

####

Vai Trò Của Cọc Tiếp Địa

          Cọc tiếp địa có ý nghĩa hết sức quan trọng, thậm chí là mang tính sống còn với chính công trình được lắp đặt cũng như người dân lân cận. Với chức năng chính là tản sét và truyền sét ra môi trường đất xung quanh, hệ thống những cây cọc này có thể là ngòi dẫn sét vào ngôi nhà nếu như không được lắp đặt đúng cách.

Các Loại Cọc Tiếp Địa Của Công Ty Quang Hưng

>>>Click Vào Đây Để Xem Chi Tiết Các Sản Phẩm Cọc Tiếp Địa

 

Thị Trường Cọc Tiếp Địa Bắc Ninh

          Tại thị trường Bắc Ninh, công ty Quang Hưng đã và đang cung cấp một số lượng lớn vật tư này cho các tòa nhà cao tầng, một số bệnh viện và xí nghiệp quốc doanh. Để phục vụ nhu cầu chống sét của các kiểu công trình kể trên thì các loại cọc mạ kẽm nhúng nóng là không thể thiếu. So với các chất liệu khác, thép mạ kẽm có khả năng dẫn điện kém hơn và thể tích thể trọng cồng kềnh. Nhưng chính vì to hơn và thô hơn nên diện tích tiếp xúc của loại cọc nối đất này là lớn hơn nhiều so với sản phẩm từ đồng, đặc biệt là các loại cọc thép v, thép l. Thêm vào đó, độ bền, cứng và giá cả cạnh tranh là ưu thế lớn của dòng sản phẩm này.

          Tại Bắc Ninh, chúng tôi cũng cung cấp các loại cọc khác như cọc tiếp địa đồng vàng Việt Nam hay cọc tiếp địa mạ đồng Ấn Độ. Đây là hai loại vật tư tốt nhất trong chống sét tại các khu vực vừa và nhỏ như nhà ở dân dụng, biệt thự, khu vườn cây ăn quả, khu trang trại hoặc khu chăn nuôi nhỏ…

Đơn Hàng Cọc Tiếp Địa Mạ Kẽm (Thép Dây và Thép V) Tại Bắc Ninh

Trong trường hợp quý khách hàng chưa xác định được loại sản phẩm thích hợp cho công trình của mình thì có thể liên lạc qua hotline của công ty để được tư vấn và thiết kế giải pháp chống sét phù hợp.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận