j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Lai Châu - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Lai Châu – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Lai Châu

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Lai Châu

Cọc tiếp địa là một trong những vật tư quan trọng hàng đầu của một hệ thống chống sét. Nó là những gì cơ bản nhất, cốt lõi nhất của bộ phận tiếp địa

####

        Cọc tiếp địa là một trong những vật tư quan trọng hàng đầu của một hệ thống chống sét. Nó là những gì cơ bản nhất, cốt lõi nhất của bộ phận tiếp địa. Trong mô hình chống sét đầu tiên của thế giới (do Benjamin Franklin tạo ra năm 1752) bộ phận tiếp địa chỉ bao gồm 1 cây cọc (chính xác là 1 thanh kim loại)

 

Các Loại Cọc Tiếp Địa

        Thị trường cọc tiếp đất Việt đa dạng về mẫu mã, ứng dụng và cả chất lượng. Quý khách hàng nên lựa chọn kỹ lưỡng trước khi mua sản phẩm này đặc biệt là hàng gia công do Việt Nam sản xuất. Hàng Việt Nam chuẩn có chất lượng rất tốt được dùng cho mọi đối tượng công trình từ nhỏ tới to, từ sinh hoạt cho tới công nghiệp.

        Đáng chú ý nhất phải kể đến cọc đồng (hàm lượng đồng từ 95~99%) và cọc thép mạ kẽm nhúng nóng. Trong đó thì cọc đồng có chất lượng cao hơn được phục vụ cho nhu cầu chống sét tại các công trình vừa và nhỏ. Mặc dù giá thành cao hơn nhưng sử dụng loại cọc này sẽ giảm cả chi phí vận chuyển lẫn chi phí thi công vì yêu cầu số lượng thấp để đạt trị số điện trở đất tiêu chuẩn. Cọc thép thường được làm dưới dạng chữ V, có kích thước lớn, trọng tải nặng nhưng có độ bền cực cao, hoạt động rất tốt tại các khu vực công nghiệp độc hại, các khu vực nhiều hóa chất như bệnh viện hay phòng thí nghiệm… Kích thước cồng kềnh của cọc là nhược điểm trong vận chuyển và thi công nhưng lại là ưu thế khi vận hành (diện tích tiếp xúc với đất lớn nên tản sét nhanh). Đây là loại cọc tiếp địa điển hình trong các công trình trọng điểm thuộc quốc doanh, số đầu cọc trên mỗi công trình rơi vào khoảng 200~1000 chiếc.

Một Đoạn Ngắn Cọc Tiếp Địa Thép V và Đồng Vàng

        Ngoài ra, trên thị trường cũng có hàng nhập ngoại từ Ấn Độ. Sản phẩm từ Nam Á chủ yếu là loại cọc mạ đồng (hay cọc bọc đồng). Cọc mạ có chất lượng thấp nhưng giá thành thấp hơn nhiều so với cọc đồng nên được sử dụng nhiều hơn trong các hộ gia đình và các công trình trong khoảng 50~200m2.

 

Cọc Tiếp Địa Của Công Ty Quang Hưng Có Ưu Điểm Gì?

        Hướng tới mục tiêu phát triển lâu dài, cung cấp những nguồn vật tư chuẩn, hữu dụng vì sự an toàn của công trình và con người Việt Nam, công ty Quang Hưng luôn lựa chọn những sản phẩm cọc tiếp địa tốt nhất, đạt chất lượng cao nhất để cung cấp cho quý khách hàng.

        Mỗi một cây cọc trước khi xuất xưởng tại đây đều được kiểm tra kỹ lưỡng hàm lượng đồng, chất lượng thép, chất lượng lớp mạ, độ dầy lớp mạ… Khác với nhiều đơn vị, Quang Hưng có thể cung cấp những giấy tờ kiểm tra (đầy đủ pháp lý) này khi khách hàng yêu cầu

        Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ kinh doanh am hiểu về nghề, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc hoặc thiết kế các giải pháp tiếp địa chống sét cho những khách hàng chưa hiểu nhiều về sản phẩm. Chúng tôi cũng có đội ngũ nhân viên cơ khí, nhận gia công các loại cọc tiếp địa đặc thù theo yêu cầu.

Thêm Tai Cho Cọc Tiếp Địa (theo thiết kế của khách hàng)

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận