j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Lào Cai - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Lào Cai – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Lào Cai

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Lào Cai

Cọc tiếp địa là một trong những nhân tố chủ chốt trong một hệ thống chống sét. Thiết bị này luôn được lắp đặt đầu tiên và kiểm tra cực kỳ kỹ lưỡng trước khi chuyển sang bước kế tiếp.

Nhiệm Vụ Của Cọc Tiếp Địa

          Cọc tiếp địa chống sét là một trong những nhân tố chủ chốt trong một hệ thống chống sét. Thiết bị này luôn được lắp đặt đầu tiên và kiểm tra cực kỳ kỹ lưỡng trước khi chuyển sang bước kế tiếp. Có hai phân loại chính dùng trong công nghiệp và sinh hoạt :

-         Dòng sản phẩm dùng cho nhà máy, xí nghiệp, các môi trường nhiều hóa chất độc hại hay dễ cháy nổ thường được sản xuất dưới dạng thép V có kích thước lớn thường là V50x50, V63x63 hoặc V70x70. Ưu điểm của cọc thép là khổ to diện tích tiếp xúc đất nhiều, nhưng độ dày của cạnh thép (hai cánh chữ V) lại mỏng, làm cho quá trình thoát sét ra đất diễn ra thuận lợi và nhanh chóng. Nhược điểm chính của sản phẩm này là cồng kềnh và cần số lượng lớn để đảm bảo điện trở đất (50~500 cọc)

-         Dòng sản phẩm dùng trong sinh hoạt (thường thấy) lại có dạng thanh tròn đặc băng đồng hoặc mạ đồng. Ưu thế của nó là nhẹ, chất lượng cao (đồng dẫn sét tốt hơn thép) nên chỉ cần một số lượng nhỏ, phù hợp với điều kiện kinh tế của các hộ gia đình cá nhân hơn. Sản phẩm này cũng được sử dụng trong một số công trình quốc gia nhưng số lượng ít hơn cọc thép.

So Sánh Cọc Tiếp Địa Tròn (Đồng Vàng) và Cọc Thép V

          Để biết thêm chi tiết và đưa ra được bảng tiên lượng vật tư chính xác, xin vui lòng liên hệ với đội ngũ tư vấn của công ty Quang Hưng để được trợ giúp.

 

Phương Pháp Sử Dụng Cọc Tiếp Địa

          Thiết bị chống sét này được đóng trực tiếp xuống đất bằng tay hoặc bằng máy (tại khu vực đất quá khô cứng thì phải khoan giếng thả cọc để tránh việc cong vênh thiết bị). Sau khi đóng toàn bộ cọc tiếp đất và liên kết chúng bằng dây đồng (hoặc băng đồng) phải tiến hành đo điện trở trước khi sang bước kế tiếp. Điện trở đạt tiêu chuẩn phải dưới mức 10Ω.

Đào Rãnh Và Đóng Cọc Tiếp Địa
(Nhà Ông A – Lào Cai)

Cọc Tiếp Địa Của Công Ty Quang Hưng Tại Lai Cai

          Tham gia vào lĩnh vực này từ rất sớm, công ty chúng tôi có sự am hiểu kỹ lưỡng về cách thức cũng như các thiết bị chống sét. Đội ngũ thi công của Quang Hưng đã có kinh nghiệm hơn 10 năm lắp đặt hệ thống chống sét tại mọi tỉnh thành khắp cả nước. Đội ngũ tư vấn viên có trải nghiệm thực tế tại công trường và đào tạo chuyên sâu đảm bảo cung cấp những thông tin giá trị nhất tới khách hàng

          Sản phẩm cọc tiếp địa của Quang Hưng là một trong những số ít mặt hàng đầy đủ giấy tờ kiểm định, kiểm tra chất lượng trên thị trường Việt. Chúng tôi có giấy tờ đánh giá hàm lượng đồng, hàm lượng thép, độ dầy lớp mạ kẽm, chất lượng quy trình mạ… cho mỗi một lô hàng xuất xưởng từ những đơn vị có thẩm quyền nhất.

          Chúng tôi có cơ chế vận chuyển hàng nhanh gọn, giao tận tay khách hàng trong khu vực miền Bắc một cách nhanh chóng, thuận tiện và kinh tế nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận