j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Ninh Bình - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Ninh Bình – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Ninh Bình

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Ninh Bình

Khi chọn mua cọc tiếp địa, quý khách hàng nên chú ý đến ba yếu tố: chất liệu sản xuất, quy cách sản phẩm và giá thành

####

Tư Vấn Lựa Chọn Cọc Tiếp Địa Tại Ninh Bình

          Ngành công nghiệp chống sét mới chỉ bắt đầu tại Việt Nam khoảng chừng 15 năm, vẫn còn rất nhiều người Việt cảm thấy xa lạ với các thiết bị như kim thu sét hay cọc tiếp địa.

          Khi chọn mua cọc tiếp địa, quý khách hàng nên chú ý đến ba yếu tố: chất liệu sản xuất, quy cách sản phẩm và giá thành. Ở khía cạnh giá thành, chúng ta cần hiểu là giá mua hàng và chi phí thi công. Có những sản phẩm tiếp địa được bán với giá thành thấp nhưng khó sử dụng hoặc cồng kềnh, dẫn tới sự gia tăng chi phí vận chuyển và chi phí lắp đặt và ngược lại

          Với kinh nghiệm của mình, công ty Quang Hưng khuyến cáo chủ công trình vừa và nhỏ, không nằm ở những khu vực đồi núi, những khu vực nguy hiểm như trạm xăng điện, khu công nghiệp, nhà máy hóa chất … thì nên sử dụng cọc đồng hoặc cọc mạ đồng. Cọc tiếp địa đồng do Việt Nam sản xuất có chất lượng rất tốt, dễ thi công là sự lựa chọn tốt nhất cho những chủ công trình có điều kiện kinh tế. Trong khi đó, các loại cọc mạ đồng nội cũng như hàng nhập ngoại có giá phải chăng hơn nhưng chất lượng đương nhiên là thấp hơn.

Cọc Tiếp Địa Đồng Có Chất Lượng Tốt Nhất

          Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp loại cọc tiếp địa mạ kẽm hay còn gọi là cọc thép v dùng trong chống sét nhà máy, xí nghiệp, bệnh viện và các công trình trọng điểm quốc gia khác. Cọc thép của Quang Hưng được lựa chọn kỹ càng trước khi đưa vào bể nhúng nóng và gia công theo yêu cầu khách hàng.

Xe Chở Cọc Tiếp Địa Mã Kẽm Đi Các Tỉnh

 

Ưu Thế Của Công Ty Quang Hưng Đối Với Mặt Hàng Cọc Tiếp Địa

          Tất cả những thiết bị tiếp địa nhập khẩu trên thị trường Việt đều có giấy tờ đi kèm đầy đủ (trừ trường hợp hàng nhái hàng giả) nhưng một lượng lớn cọc tiếp đất do Việt Nam sản xuất là hàng trôi nổi và thiếu nhãn mác. Hiểu được điều này, công ty Quang Hưng đã hợp tác với những xưởng sản xuất lớn, đảm bảo chất lượng và cả giấy tờ chứng chỉ cho những mặt hàng sản xuất trong nước. Cọc đồng và cọc thép của Quang Hưng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu, được kiểm tra chất lượng kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng.

          Nếu quý khách hàng có yêu cầu, chúng tôi có thể cấp phiếu kiểm nghiệm hàm lượng đồng hay kiểm định chất lượng thép đạt tiêu chuẩn cho mỗi lô hàng mà quy khách đặt mua.

          Với hơn nửa thập kỷ, công ty chúng tôi đã đào tạo một đội ngũ nhân viên kinh doanh am hiểu về sản phẩm và có kinh nghiệm thực tế, hoàn toàn có thể giải đáp và đưa ra những tư vấn tốt nhất về giá cũng như lựa chọn vật tư phù hợp cho công trình.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận