j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Quảng Bình - Báo Giá Cọc Tiếp Địa Quảng Bình – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Quảng Bình

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Quảng Bình

          Thiết bị quan trọng bậc nhất của một hệ thống tiếp địa này có bản chất là một thanh kim loại, có khả năng dẫn điện, dẫn sét tốt; phổ biến nhất hiện nay là bằng đồng và các loại thép mạ. Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng các cây cọc tiếp địa được chôn sâu vào trong đất, làm cho quá trình thoát sét diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và ít nguy hiểm.

 

Phân Loại Cọc Tiếp Địa

          Thiết bị chống sét này ngày càng được sản xuất đa dạng hơn về cả chất liệu và quy cách để đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú cũng như điều kiện thực tế của từng công trường thi công. Xét về tổng quan, chúng được chia ra làm hai nhóm chính:

1.    Loại thiết bị dùng trong các hệ thống chống sét lớn, thuộc về nhà nước, đặc biệt là các hệ thống chống sét nhà xưởng, nhà máy, các khu vực chứa nhiều năng lượng và dễ cháy nổ (xăng, đạn, hóa chất, trạm điện…).

Cọc tiếp đất thuộc nhóm này được sản xuất từ thép v mạ kẽm nhúng nóng, có kích thước to, khổ rộng, độ dày vừa phải (4~6mm). Mặc dù cồng kềnh và khó thi công hơn các loại cọc thông dụng nhưng diện tích tiếp xúc đất cực lớn là lợi thế không thể bỏ qua của loại cọc này. Thêm vào đó, chi phí của cọc thép so với các loại cọc đồng hoặc mạ đồng là thấp hơn nhiều; một công trình tầm trung như bệnh viện (khu vực thí nghiệm hoặc khu vực xử lý chất thải) có thể dùng tới 500 cây cọc mạ kẽm kiểu này.

Đơn Hàng Cọc Tiếp Địa Mạ Kẽm Đi Quảng Ninh

2.    Loại thiết bị dùng trong các công trình sinh hoạt thông dụng như nhà ở, biệt thự, chung cư, bệnh viện, trường học, doanh nghiệp tư nhân…

Cọc nối đất thuộc nhóm này được sản xuất nhiều hơn từ đồng và thép mạ đồng. Ưu thế về khả năng dẫn điện, cho phép người sử dụng chỉ cần một lượng nhỏ từ 4~10 cây là đã đạt trị số điện trở suất đất yêu cầu. Hơn thế, vật tư tiếp địa loại này được sản xuất dưới dạng thanh tròn đặc nên dễ vận chuyển và thi công hơn. Một hệ thống chống sét cho nhà ở dân dụng có sử dụng cọc tiếp đất đồng hoặc cọc tiếp địa mạ đồng hoàn toàn có thể được vận chuyển bằng xe máy thay vì xe tải như loại cọc thép đặc dụng.

Thiết Bị Chống Sét Nhà Dân
(Sử Dụng Cọc Tiếp Địa Mạ Đồng Ấn Độ D16)

 

Ưu Thế Của Cọc Tiếp Địa Từ Công Ty Quang Hưng

          Chúng tôi là một trong số rất rất ít những doanh nghiệp cung cấp đầy đủ giấy tờ chất lượng cho sản phẩm trong nước (do Việt Nam sản xuất). Mỗi một lô hàng xuất xưởng (lượng hàng sản xuất theo công suất máy, không phải là lượng hàng bán ra) đều có giấy tờ chứng chỉ rõ ràng như: hàm lượng đồng, độ dầy lớp mạ, tiêu chuẩn quy trình mạ kẽm...

          Ngoài những sản phẩm nối đất thông thường, chúng tôi cũng cung cấp các thiết bị đặc dụng, theo thiết kế của khách hàng như cọc mạ kẽm hàn dây thép hay cọc mạ đồng hàn dây thép ...

          Đội ngũ kinh doanh có thời gian dài tại các công trường của chúng tôi là nhà tư vấn tuyệt vời cho quý khách hàng còn băn khoăn về sản phẩm này. Xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi bất cứ khi nào có nhu cầu lắp đặt tiếp địa hay bất cứ bộ phận nào khác của hệ thống chống sét để nhận được những tư vấn miễn phí có ích nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận