j Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Thái Nguyên - Giá Cọc Tiếp Địa Thái Nguyên – Quang Hưng
Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Thái Nguyên

Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Thái Nguyên

          Là một trong những khu công nghiệp trọng điểm tại miền Bắc, Thái Nguyên tiêu thụ một lượng lớn thép công nghiệp mỗi năm. Trong số đó, không thể không kể đến lượng thép v làm cọc tiếp địa chống sét

 

Cọc Tiếp Địa Là Gì?

          Về bản chất thì chúng là kim loại có khả năng dẫn sét cao được sản xuất dưới dạng thanh tròn đặc hoặc thanh chữ V. Trong thi công chống sét, chúng có tác dụng xử lý năng lượng sét mà kim thu được bằng cách chôn ngập sâu trong đất và cách xa khu vực người qua lại.

Cọc Tiếp Địa Được Chôn Sâu Vào Trong Đất

          Có rất nhiều loại cọc tiếp địa, mỗi loại có một chức năng riêng, phụ thuộc vào điều kiện của từng công trình cũng như mức chi trả của chủ xây dựng.

          Nếu quý khách hàng chưa có bảng tiên lượng vật tư xin vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn của chúng tôi để được hỗ trợ. Với kinh nghiệm thông qua đào tạo và trải nghiệm thực tế, đội ngũ kinh doanh của công ty có khả năng giải thích mọi thắc mắc và đưa ra các giải pháp chống sét hoàn hảo cho những khách hàng còn chưa hiểu rõ về thiết bị này.

          Nếu quý khách đã hiểu rõ về sản phẩm của mình, có thể xem chi tiết hơn sản phẩm của chúng tôi tại đây

Các Loại Cọc Tiếp Địa Thông Dụng

 

Tại Sao Khách Hàng Tin Dùng Cọc Tiếp Địa Của Quang Hưng?

          Trên hết, hàng hóa của chúng tôi có chất lượng rất tốt, bền đẹp và hiệu quả trong quá trình sử dụng. Mọi cây cọc của Quang Hưng đều được kiểm tra và nhận phiếu đánh giá chất lượng của cơ quan có thẩm quyền trước khi xuất xưởng. Chúng tôi có thể cung cấp giấy tờ CO, CQ (đối với hàng nhập ngoại), giấy tờ kiểm định hàm lượng đồng (với cọc tiếp địa đồngnội) hoặc giấy tờ kiểm định chất lượng thép (đối với hàng thép mạ kẽm nhúng nóng) khi quý khách mua hàng tại đây.

          Thêm vào đó, chúng tôi có đội ngũ thi công lành nghề hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ cơ khí viên nhận gia công, sản xuất cọc tiếp đất đặc thù theo yêu cầu thiết kê.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận