j Kim Thu Sét Pulsar Tại Lào Cai - Kim Thu Set Pulsar Lào Cai – Quang Hưng
Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Lào Cai

Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Lào Cai

Những Điều Cần Biết Về Kim Thu Sét Pulsar.

          Kim thu sét Pulsar là dòng sản phẩm kim thu lôi đầu tiên được phát minh trên thế giới bởi một trong những doanh nghiệp đầu tiên nghiên cứu và sáng tạo các thiết bị cũng như các giải pháp chống sét – Helita. Cho đến ngày nay, tuy đã thuộc sở hữu bởi Tập đoàn ABB nhưng cái tên kim thu sét Pulsar – Helita vẫn còn được giữ nguyên như một bước khởi đầu, một nền tảng cho các công trình chống sét được sản xuất sau này.

          Loại kim thu sét Pulsar đầu tiên được sáng chế đó là Pulsar 18, tương ứng luôn với tốc độ phát xạ tia tiên đạo là 18 µs, được sản xuất vào năm 1932 tại Pháp. Các loại kim thu sét Pulsar sau đó thì được cải tiến và hoàn thiện hơn cũng như có tốc độ phát tia thu sét lớn hơn đó là Pulsar 30, 45 và 60.

Kim Thu Sét Pulsar 18 Là Kim Thu Sét Đầu Tiên Trên Thế Giới

 

Đặc Điểm Kim Thu Sét Pulsar.

          Đặc điểm phân biệt dễ nhận thấy nhất ở Pulsar so với các loại kim thu sét khác chính là kích thước rất lớn của nó. Nếu như chiều cao trung bình của các loại kim thu sét mà chúng ta thường thấy tại các ngôi nhà, các công trình cao tầng thường rơi vào khoảng 30 cm, thì kim thu sét Pulsar lại có chiều cao lên tới hơn 2m. Cũng chính bởi kích thước khá lớn như vậy mà Pulsar chỉ thường thấy tại các công trình trọng điểm chống sét quốc giá, ít ứng dụng vào trong đời sống hằng ngày.

Kích Thước Lớn Khiến Kim Thu Sét Pulsar Dễ Phân Biệt Với Các Dòng Khác

          Tuy nhiên, kim thu sét Pulsar lại có cấu tạo khá đơn giản, chỉ bao gồm 3 bộ phận chính được lắp ráp như một cây cột và các dây cáp thoát sét chạy xung quanh nên khá dễ dàng cho việc vận chuyển cũng như lắp đặt.

 

Tại Sao Bạn Nên Mua Kim Thu Sét Pulsar Tại Quang Hưng?

          Mỗi bộ sản phẩm kim thu sét Pulsar của chúng tôi đều được đảm bảo đầy đủ các yếu tố không chỉ về nguồn gốc xuất xứ là chính hãng, nhập khẩu nguyên gốc từ Pháp mà còn về chất lượng sản phẩm là tốt nhất, tuyệt vời nhất.

Kim Thu Sét Pulsar Được Nhập Khẩu Nguyên Gốc Từ Pháp

          Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, lại được đào tạo bài bản chuyên môn, chắc chắn rằng mỗi khách hàng khi sử dụng sản phẩm kim thu sét Pulsar của chúng tôi đều được hướng dẫn, tư vấn một cách tận tình nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận