j Kim Thu Sét Pulsar Quảng Trị - Kim Thu Set Pulsar Quảng Trị – Quang Hưng
Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Quảng Trị

Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Quảng Trị

ABB – Tập Đoàn Sản Xuất Kim Thu Sét Pulsar Chính Hãng.

          ABB hiện đang là một trong những tập đoàn sản xuất và cung cấp các sản phẩm kim thu sét Pulsar. Nhưng cho tới giờ, danh tiếng mà kim thu sét Pulsar nhận được lại thuộc về doanh nghiệp đầu tiên sáng tại ra nó là Helita. Nhắc tới cái tên kim thu sét Pulsar – Helita là nhắc tới một tượng đài về thương hiệu chất lượng, đẳng cấp thế giới chuyên về các giải pháp chống và xung sét.

Kim Thu Sét Pulsar Là Sản Phẩm Của Tập Đoàn ABB

          Kim thu sét Pulsar cũng chính là dòng kim thu sét đầu tiên được phát minh trên thế giới dựa vào nguyên tắc hoạt động phát xạ tia tiên đạo. Tia tiên đạo là tia đến trước, có nghĩa nó sẽ tác động vào tia sét trước khi tia sét kịp đánh xuống khu vực được bảo vệ, chuyển hướng tia sét về phía kim.

 

Giới Thiệu Chung Về Kim Thu Sét Pulsar.

          Là dòng kim thu sét đầu tiên nên kim thu sét Pulsar có hình dáng khá lớn, kích thước hơi công kềnh nên chỉ ta chỉ thường thấy thiết bị này tại các địa điểm đặc biệt như các khu vực công cộng hay các công trình trọng điểm của quốc gia, ít khi thấy kim thu sét Pulsar được sử dụng cho các công trình xây dựng thông thường.

Kim Thu Sét Pulsar Với Kích Thước Khá Lớn

          Cũng chính vì thiết kế lớn như vậy nên dĩ nhiên khả năng bảo vệ của kim thu sét cũng rất lớn, diện tích khu vực mà kim thu sét Pulsar bảo hộ cũng rất đáng kể. Mặc dù có chiều cao lên tới hơn 2m như vậy nhưng kim thu sét Pulsar lại được thiết kế khá nhỏ gọn nên việc vận chuyển sản phẩm hay lắp đặt sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

 

Hãy Đến Quang Hưng Để Mua Kim Thu Sét Pulsar Tốt Nhất.

          Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm kim thu sét Pulsar với chất lượng chính hãng, toàn bộ hàng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Pháp, mọi thông số hay giấy tờ, linh kiện đi kèm còn đầy đủ và nguyên vẹn.

Trọn Bộ Sản Phẩm Kim Thu Sét Pulsar

          Với chất lượng như vậy, công ty chúng tôi hiện đã cung cấp hệ thống chống sét cho nhiều công ty lớn như: vinaconex, flc, 36.65, các công ty xây dựng của bộ quốc phòng, bộ an ninh và đã xây dựng nhiều hệ thống chống sét tại các bảo tàng, bệnh viện, sân golf, chùa một cột, các kho xăng, kho đạn,...

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận