j Kim Thu Sét Pulsar Tuyên Quang-Kim Thu Set Pulsar Tuyên Quang – Quang Hưng
Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Tuyên Quang

Cung Cấp Kim Thu Sét Pulsar Tại Tuyên Quang

Kim Thu Sét Pulsar – Tiêu Chuẩn Kim Thu Sét Đầu Tiên Trên Thế Giới.

          Tên tuổi kim thu sét Pulsar – Helita đã được khẳng định từ nhiều thập kỉ nay trên thế giới bởi đây chính là dòng kim thu sét đầu tiên được sản xuất dựa trên nguyên lí phát xạ tia tiên đạo. Ngày nay khi nhắc tới cái tên này cũng có nghĩa là nhắc tới một trong những thương hiệu, đẳng cấp về dòng kim thu sét mang tầm thế giới.

Kim Thu Sét Pulsar

          Rất nhiều tiêu chuẩn chất lượng, đánh giá chất lượng kim thu sét ngày này được soạn thảo dựa trên chất lượng của kim thu sét Pulsar. Thậm chí nhiều sản phẩm chống sét ngày nay còn bắt chước cấu tạo và thiết kế giống với của Pulsar.

 

Các Loại Kim Thu Sét Pulsar.

          Kim thu sét Pulsar cũng dựa vào tiêu chuẩn tốc độ phát xạ của bộ phận phát tia tiên đạo giống như các loại kim thu sét khác, và được chia làm 4 loại: 18, 30, 45 và 60, trong đó tương ứng lần lượt với các tốc độ phát xạ tia tiên đạo là 18µs, 30µs, 45µs và 60µs.

Kim Thu Sét Pulsar 30 và 45

          Trong các loại kim thu sét Pulsar này thì Pulsar 18 chính là dòng kim thu sét phát tia tiên đạo đầu tiên của thế giới và được ra đời năm 1984. Đây cũng chính là loại kim thu sét có cấu tạo và kích thước lớn nhất với chiều cao lên tới hơn 2m, so với các sản phẩm kim thu sét khác hiện nay chỉ 30cm thì đây là một con số khá ấn tượng. Tuy nhiên, nối tiếp thành công của kim thu sét Pulsar 18 thì các dòng kim thu sét Pulsar 30, 45 và 60 lần lượt ra đời, cải tiến và hoản thiện hơn chức năng của một thiết bị thu lôi hoàn hảo.

 

Cách Thức Vận Hành Hoạt Động Của Kim Thu Sét Pulsar.

          Kim thu sét Pulsar hoạt động chủ yếu dựa trên nguyên lí về điện từ trường và sử dụng bộ phận chính là thiết bị phát xạ tia tiên đạo.

Bộ Phận Phát Xạ Tia Tiên Đạo Của Kim Thu Sét Pulsar

          Khi có cơn dông, kim thu sét Pulsar sẽ ước lượng và đưa ra thời gian để phát tia tiện đạo dựa vào các dòng điện từ có trong mây dông. Từ đó thiết lập lên một vùng bảo hổ khá rộng lớn bao xung quanh công trình. Khi có sét đánh xuống vùng bảo hộ này, kim thu sét lập tức phát xạ tia tiên đạo, kéo tia sét về hướng mũi kim một cách an toàn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận