j Kim Thu Sét Stormaster Tại Bắc Ninh - Kim Thu Set Stormaster Bắc Ninh – Quang Hưng
Cung Cấp Kim Thu Sét Stormaster Tại Bắc Ninh

Cung Cấp Kim Thu Sét Stormaster Tại Bắc Ninh

Sản Phẩm Kim Thu Sét Stormaster.

Kim thu sét Stormaster được sản xuất từ hai loại vật liệu chính đó là nhôm anod và thép không gỉ. Sản phầm kim thu sét được làm từ thép không gỉ sẽ có ánh bạc sáng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Được cấu tạo bởi chất liệu nhôm anod, kim thu sét Stormaster là thiết bị chống sét duy nhất có màu vàng, mang lại cảm giác sang trọng, quý phái và là thiết bị hiện đang rất được ưu chuộng tại Việt Nam.

Kim Thu Sét Stormaster Nhôm Anod Và Thép Không Gỉ

Ưu điểm của cả hai loại kim thu sét Stormaster này đó chính là khối lượng siêu nhẹ và cấu tạo vô cùng nhỏ nhắn, gọn gàng, vì thế sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều cho người sử dụng về chi phí vận chuyển cũng như chi phí lắp đặt kim thu sét.

Cấu Tạo Kim Thu Sét Stormaster.

Nếu như chúng ta đã quen thuộc với hình dạng một chiếc kim thu sét dài và nhọn, thì với kim thu sét Stormaster lại có dạng hình cầu với phần thân phình to ra chứ không đơn giản chỉ là một thanh dài và mảnh, bốn phía sẽ khắc logo của nhà sản xuất. Bên trong kim thu sét Stormaster sẽ chứa bộ phận phát tia tiên đạo. Bên cạnh đó thì bên trên phần thân hình cầu vẫn có một mũi kim được làm nhọn và là nơi hỗ trợ cho việc thu sét.

Cấu Tạo Thân Của Kim Thu Sét Stormaster

Một bộ phận khác không thể thiếu của kim thu sét này đó là đế làm ren trong có chức năng là khớp nối với chân trụ đỡ. Ở trên chân đế sẽ có các thông tin cần thiết về cây kim thu sét như ngày sản xuất hoặc số seri.

Lợi Ích Khi Mua Kim Thu Sét Từ Quang Hưng.

Chúng tôi cam kết các sản phẩm kim thu sét Stormaster do Quang Hưng cung cấp đều được nhập khẩu nguyên gốc từ Úc, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm.

Bao Bì Sản Phầm Kim Thu Sét Stormaster

Hơn thế nữa, để hỗ trợ sử dụng cho khách hàng thì mỗi thiết bị kim thu sét Stormaster sẽ đi kèm một khớp nối, hướng dẫn sử dụng cùng một phiếu bảo hành trên đó toàn bộ thông tin đều trùng khớp với những thông số đã được nhà sản xuất in trực tiếp lên sản phẩm, đảm bảo 100% về độ chính xác.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận