j Kim Thu Sét Stormaster Tại Hà Giang - Kim Thu Set Stormaster Hà Giang – Quang Hưng
Cung Cấp Kim Thu Sét Stormaster Tại Hà Giang

Cung Cấp Kim Thu Sét Stormaster Tại Hà Giang

Sản Phẩm Kim Thu Sét Stormaster.

          Kim thu sét Stormaster có dạng khối cầu hơi thuôn hơn về phần đầu. Trên đầu có gắn một mũi kim được làm nhọn và đó chính là mũi kim nhằm hỗ trợ việc thu sét như những kim thu sét mà chúng ta thấy thông thường. Bên trong khối cầu có chức bộ phận làm nhiệm vụ phát tia tiên đạo, là một trong những bộ phận quan trọng nhất của kim thu sét. Bốn mặt khối cầu có khắc logo của nhà sản xuất và số seri của sản phẩm sẽ được thiết kế trên đế là ren trong để nối với chân trụ đỡ, đảm bảo sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ.

Chi Tiết Từng Bộ Phận Kim Thu Sét Stormaster

          Bên cạnh đó, mỗi kim thu sét Stormaster cũng bao gồm một khớp nối liên kết giữa chân trụ đỡ với mũi kim để đảm bảo kim thu sét có kết cấu chắc chắn nhất, tránh các trường hợp kim thu sét bị rung lắc do sét đánh mạnh.

 

Chứng Chỉ Chất Lượng Của Kim Thu Sét Stormaster.

          Một trong những chứng chỉ chất lượng hàng đầu về tiêu chuẩn của các loại đầu thu lôi hay kim thu sét đó là tiêu chuẩn NFC 17-102. Và kim thu sét Stormaster đã có đầy đủ các yếu tố để nhận được chứng chỉ chất lượng này vào năm 2011.

Chứng Chỉ Chất Lượng NFC 17-102 Của Kim Thu Sét Stormaster

          Ngoài ra, kim thu sét Stormaster còn có đầy đủ các chứng chỉ chất lượng được nhận từ các tổ chức kiểm định uy tín trên thế giới như UL, IEC, IEEE và AS/NZS 1768-2007.

 

Quang Hưng – Nhà Cung Cấp Kim Thu Sét Stormaster Hàng Đầu 

          Với đầy đủ các giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm kim thu sét Stormaster chính gốc chất lượng nhất, hiệu quả nhất với giá thành phải chăng, hợp lí nhất.

Xuất Xứ Kim Thu Sét Stormaster

          Bên cạnh đó, sự phục vụ của đội ngũ nhân viên nhanh nhạy, chuyên nghiệp, có tay nghề chuyên môn cao trong việc vận chuyển cũng như lắp đặt kim thu sét, chắc chắn sẽ không làm quý khách phải thất vọng. Chúng tôi cũng có thể tư vấn một cách cụ thể, cặn kẽ nhất nếu như quý khách có nhu cầu tư vấn thiết kế hay lắp đặt sản phẩm.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận