j Kim Thu Sét Stormaster Tại Nghệ An - Kim Thu Set Stormaster Nghệ An – Quang Hưng
Cung Cấp Kim Thu Sét Stormaster Tại Nghệ An

Cung Cấp Kim Thu Sét Stormaster Tại Nghệ An

Nhà Sản Xuất Kim Thu Sét Stormaster

          Kim thu sét Stormaster được sản xuất bởi một công ty lâu đời tại Australia chuyên cung cấp các sản phẩm và thiết kế giải pháp chống sét cho các công trình xây dựng. Đối tượng mà công ty hướng tới đó là: nhà máy công nghiệp, khu khai thác khoáng sản, sân bay, khu dự trữ năng lượng, tòa nhà cao tầng, hệ thống truyền thông, hệ thống giao thông, khu trung tâm thể thao, sân vận động… Hiện nay kim thu sét Stormaster đã có mặt và trở nên phổ biến tại 45 quốc gia trên thế giới, đặc biệt là tại khu vực châu Á và châu Mỹ, trong đó có Việt Nam.

Kim Thu Sét Stormaster Tại Các Công Trình Xây Dựng

 

Cấu Tạo Của Kim Thu Sét Stormaster

          Kim thu sét Stormaster có dạng hình cầu với thân phình to, bên trong chứa bộ phận phát tia tiên đạo. Bề mặt bốn phía của quả cầu đều được in logo của nhà sản xuất. Bên trên quả cầu có một chiếc kim nhọn dần lên trên hỗ trợ quá trình thu sét. Bên dưới quả cầu có đế làm ren trong để nối với chân trụ đỡ, bề mặt có ghi thông tin liên quan đến sản phẩm như nhà sản xuất, số seri. Khớp nối dùng để liên kết kim với chân trụ đỡ được bán kèm theo sản phẩm.

Bốn Phía Của Thân Kim Thu Sét Đều Được In Logo Nhà Sản Xuất

 

Tại Sao Nên Lựa Chọn Sản Phẩm Kim Thu Sét Stormaster Của Quang Hưng?

          Công ty Quang Hưng chuyên cung cấp sản phẩm kim thu sét Stormaster chính hãng được nhập khẩu nguyên gốc từ Australia. Chính bởi lý do này mà chất lượng sản phẩm luôn luôn được đảm bảo. Các sản phẩm đi kèm bao gồm: khớp nối, hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành. Khách hàng có thể kiểm tra số seri trên phiếu bảo hành sẽ thấy rằng số seri này luôn trùng khớp với số tem trên hộp, thông tin trên kim và seri trên phiếu CO, CQ.

Số Seri Trên Phiếu Bảo Hành Của Kim Thu Sét Stormaster

          Khi lựa chọn Quang Hưng là điểm đến để mua sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên kinh doanh giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Quá trình vận chuyển, lắp đặt sản phẩm cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết vì đã có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Hãy đến với Quang Hưng để trải nghiệm sự khác biệt.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận