j Kim Thu Sét Stormaster Thái Nguyên-Kim Thu Set Stormaster Thái Nguyên – Quang Hưng
Cung Cấp Kim Thu Sét Stormaster Tại Thái Nguyên

Cung Cấp Kim Thu Sét Stormaster Tại Thái Nguyên

Nguồn Gốc Của Kim Thu Sét Stormaster

          Kim thu sét Stormaster là sản phẩm được sản xuất tại Australia bởi một công ty chuyên cung cấp cho thị trường các sản phẩm và thiết kế giải pháp chống sét giành cho các công trình xây dựng. Những công trình xây dựng nằm trong danh mục đối tượng mà công ty hướng tới đó là: sân bay, các tòa nhà cao tầng, hệ thống giao thông, hệ thống truyền thông, khu trung tâm thể thao, sân vận động, khu dự trữ năng lượng, khu khai thác khoáng sản… Kim thu sét Stormaster là một trong những sản phẩm nổi tiếng của công ty đã được xuất khẩu sang 45 quốc gia trong khu vực châu Á và Châu Mỹ.

Kim Thu Sét Stormaster Được Nhập Khẩu Từ Australia

 

Nguyên Lý Hoạt Động Của Kim Thu Sét Stormaster

          Kim thu sét Stormaster sử dụng điện từ trường tự nhiên được hình thành trong cơn dông để căn thời gian phát xạ tia tiên đạo, từ đó sét được bắt tại điểm ưu tiên (gọi là preferred point).

          Khi cơn dông được hình thành trên mũi kim, điện thế của trường điện từ xung quanh cây kim tăng dần. Lúc này tia sét đánh xuống khu vực mà kim bảo vệ sẽ khởi động quá trình phát xạ tia năng lượng, tiếp xúc với tia sét và chuyển hướng tia sét về phía kim trước khi tia sét đánh xuống tòa nhà.

Sét Được Chuyển Hướng Về Kim Thu Sét Trước Khi Đánh Xuống Tòa Nhà

 

Những Lợi Ích Khách Hàng Nhận Được Khi Mua Hàng Tại Quang Hưng

          Đến với Công ty Quang Hưng, khách hàng không chỉ nhận được một sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên gốc từ Australia mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi khác. Các sản phẩm đi kèm kim thu sét Stormaster bao gồm khớp nối, hướng dẫn sử dụng và phiếu bảo hành. Với đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, am hiểu về sản phẩm, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có sự am hiểu một cách chi tiết nhất về sản phẩm. Chưa dừng lại ở đó, cơ chế vận chuyển nhanh gọn, tiện lợi cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực chống sét, quá trình lắp đặt và vận chuyển sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy để chúng tôi giúp bạn trở thành một người tiêu dùng thông thái nhất!

Sản Phẩm Đi Kèm Gồm Khớp Nối, Hướng Dẫn Sử Dụng, Phiếu Bảo Hành

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận