j Cung Cấp Dây Tiếp Địa Bắc Giang - Dây Tiếp Địa Tại Bắc Giang – Quang Hưng
Dây Tiếp Địa Bắc Giang

Dây Tiếp Địa Bắc Giang

Dây Tiếp Địa Là Gì?

          Dây tiếp địa là một loại dây nối không thể thiếu đối với các thiết bị chống sét hiện nay. Từ “tiếp địa” có nghĩa là “nối đất”, vì thế ngoài tên gọi là dây tiếp địathì còn có thể bắt gặp loại thiết bị này với tên gọi là dây nối đất.

Dây Tiếp Địa Có Tác Dụng Truyền Sét

          Dây tiếp địa được nối giữa phần thanh kim để thu sét và cọc thoát sét của một bộ sản phẩm thu lôi, có tác dụng là truyền sét từ kim cho đến cọc thoát sét, từ đó sét được thoát xuống đất an toàn.

 

Phân Loại Các Dây Tiếp Địa.

          Hiện nay dây tiếp địa được sản xuất với hai loại chất liệu chính đó là đồng và thép mạ kẽm, mỗi loại chất liệu đều có những ưu và nhược điểm riêng.

Hai Loại Dây Tiếp Địa

          Với dây tiếp địa bằng đồng thì thường được sử dụng phổ biến trong các công trình thông thường như nhà dân, chung cư, trung tâm, cơ quan nhỏ lẻ,... nên có mức ứng dụng khá cao trong đời sống hằng ngày. Dây thép lại được sử dụng chủ yếu tại các công trình mang tính chất đặc biệt hơn như các môi trường có nhiều hóa chất (như nhà máy, xí nghiệp,...) hoặc nơi có các yếu tố nguy hiểm (như nơi thường bị sét đánh, nơi có cường độ sét đánh lớn,...) bởi tính chất của thép mạ kẽm thì bền hơn đồng nên sử dụng tại các khu vực này có thể đảm bảo không dễ bị hư hỏng. Ngược lại thì đồng là hợp chất dẫn điện rất tốt, hầu hết các công cụ dẫn điện đều được làm bằng chất liệu đồng, vì thế có thể truyền sét xuống đất dễ dàng và an toàn hơn.

 

Tại Sao Nên Sử Dụng Dây Tiếp Địa Của Quang Hưng?

          Hiện nay, Quang Hưng là một trong những nhà phân phối lâu năm và uy tín với nhiều doanh nghiệp chuyên về sản xuất cáp điện trong nước như Goldcup (Ngọc Khánh), IS-VINA, Taya, Cadisun hay Cadivi, vì thế quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm dây tiếp địa mà Quang Hưng cung cấp.

Chất Lượng Dây Tiếp Địa Chính Hãng Do Quang Hưng Cung Cấp

          Bên cạnh đó, một trong những lí do khiến khách hàng luôn ưa chuộng các sản phẩm của Quang Hưng đó là do đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp từ khâu tư vấn sử dụng sản phẩm cho đến các khâu vận chuyển, lắp đặt đều rất nhanh chóng, tiện gọn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận