j Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Cao Bằng - Ingesco PDC 2.1 Cao Bằng – Quang Hưng
Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Cao Bằng

Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Tại Cao Bằng

Công ty Quang Hưng luôn mong muốn cung cấp thiết bị và dịch vụ chống sét tốt nhất cho các hộ gia đình tại tỉnh Cao Bằng. Chúng tôi là một công ty có thâm niên trong lĩnh vực này. Với hơn 6 năm thành lập và phát triển, Quang Hưng đã cung cấp giải pháp chống sét trọn bộ cho hàng trăm đơn vị thi công và hàng ngàn công trình, đặc biệt là tại khu vực miền cao và đồng bằng phía Bắc

          Công Ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Quang Hưng luôn mong muốn cung cấp thiết bị và dịch vụ chống sét tốt nhất cho các hộ gia đình tại tỉnh Cao Bằng. Chúng tôi là một công ty có thâm niên trong lĩnh vực này. Với hơn 6 năm thành lập và phát triển, Quang Hưng đã cung cấp giải pháp chống sét trọn bộ cho hàng trăm đơn vị thi công và hàng ngàn công trình, đặc biệt là tại khu vực miền cao và đồng bằng phía Bắc như Hà Nội, Hà Nam, Cao Bằng, Tuyên Quang, Hòa Bình, Lai Châu, Điện Biên… Chúng tôi nhận thấy rằng, kim thu sét Ingesco PDC 2.1 là một lựa chọn không thể bỏ qua khi thi công chống sét cho nhà ở dân dụng tại khu vực này.

 

Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Là Gì?

          Thiết bị này là một sản phấm của doanh nghiệp sản xuất vật liệu chống sét và nguy hại từ sét (sóng, từ trường…) hàng đầu Tây Ban Nha. Được tích hợp bộ phận phát tia tiên đạo, có khả năng thu sét từ khoảng cách rất xa nên diện tích bảo vệ của kim là rất lớn, lớn hơn các sản phẩm thu sét cổ điển rất nhiều, hoàn toàn có khả năng bao trùm một ngôi nhà có diện tích vào khoảng 50m2. Để tối giảm giá thành cũng như chi phí lắp đặt, bán kính bảo vệ của PDC 2.1 được Ingesco rút gọn, không vượt quá 57m, khá là vừa vặn với diện tich sử dụng thông thường của một nhà ở dân dụng Việt Nam cũng như Tây Ban Nha. (Lưu ý: khoảng bảo vệ của kim thu sét kiểu này có dạng hình nón, nên áp dụng cho mảnh đất tương đối vuông hoặc tròn)

          Bán kính bảo vệ không phải là ưu điểm nổi trội của PDC 2.1, có rất nhiều thiết bị thu sét trực tiếp khác trên thị trường Việt cũng có cùng cấp độ như vậy; tiêu biểu là Stormaster ESE 15 hay Liva LAP CX040. Ưu điểm của sản phẩm mà chúng ta đang nhắc đến nằm ở chất lượng tuyệt đối của nó. Thứ nhất, đây là sản phẩm đến từ châu Âu – cái nôi của những phát minh vĩ đại nhất trong lĩnh vực chống sét; Ingesco PDC 2.1 vượt qua tất cả các kiểm tra chất lượng từ đơn giản nhất đến phức tạp nhất như NFC, IEC, UNE… Dấu hiệu Bureau Veritas là dấu hiệu quá mức thuyết phục dành cho sản phẩm danh giá này. Mặc dù chi phí dành cho Ingesco PDC 2.1 là lớn hơn hai đối thủ còn lại nhưng chắc chắn là tương xứng với chất lượng của nó.

Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 và Dấu Bureau Veritas

          Nếu quý khách hàng còn xa lạ với các chứng chỉ chất lượng thì hay hiểu đơn giản rằng sản phẩm của chúng ta sở hữu mọi đặc điểm sau:

-       Được sản xuất từ thép 316L so với thông thường là 316

-       Chịu được mưa đá và bão tuyết

-       Thời hạn bảo hành lên tới 5 năm so với thông thường là 12~24 tháng

-       Cường độ dòng điện tối đa có thể chịu được là 200kA, so với thông thường là 90kA

 

Tại Sao Nên Sử Dụng Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 Của Công Ty Quang Hưng?

          Thứ nhất, chúng tôi là đối tác lâu dài của Ingesco Việt Nam. Mua PDC 2.1 hay bất cứ sản phẩm nào khác từ Tây Ban Nha quý khách hàng đều nhận được những ưu đãi mà không phải doanh nghiệp nào cũng có.

          Thứ hai, chúng tôi có những chuyên gia kỹ thuật hoạt động lâu nhất Việt Nam trong ngành chống sét. Chúng tôi am hiểu các giải pháp chống sét và cách phối hợp các thiết bị một cách hoàn hảo nhất mà vẫn kinh tế nhất. Qua đó, đem lại những cách thức chống sét tối ưu nhất và chuyên nghiệp nhất cho ngôi nhà của quý khách

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận