Kim Thu Sét Ingesco Tại Hà Nam

Nguyên Lý Hoạt Động Kim Thu Sét Ingesco

          Theo khoa học kỹ thuật, năng lượng sét có xác suất đánh xuống nhiều hơn tại các điểm có chênh lệch điện thế cao với đám mây. Một trong những khả năng của dòng thu sét đến từ Tây Ban Nha, chính là gia tăng hiệu điện thế đó giữa chính đám mây và nó, qua đó làm đám mây có xu hướng tấn công vào sản phẩm nhiều hơn các vị trí khác. Ngoài ra bộ phận phát tia tiên đạo ở chính giữa kim còn tạo ra một bước đột phá mới, thông qua việc phát ra một tia năng lượng đặc biệt thu hút tia sét về kim khi nó tấn công vào các bộ phận khác trên mái nhà. Mũi kim của Ingesco được làm rất nhọn, nhọn hơn nhiều so với các dòng sản phẩm chống sét và xung sét khác làm cho kim có khả năng kích thích, làm sét đánh sớm hơn (hiệu ứng mũi nhọn). Do vậy mà năng lượng điện tích tụ trên các đám mây không trở lên quá lớn và vượt quá tầm kiểm soát. 

Bán Kính Bảo Vệ Ảo Của Kim Thu Sét Ingesco
(Giới Hạn Xa Nhất Mà Tia Tiên Đạo Có Thể Đạt Tới)

 

Tại Sao Nên Sử Dụng Kim Thu Sét Ingesco Tại Hà Nam?

          Hà Nam là một trong những tỉnh có tiềm năng lớn về công nghiệp và cũng là tỉnh thuộc top đô thị hóa nhanh trong cả nước. Tình trạng cơ sở hạ tầng, quy hoạch hóa cũng vì vậy mà được chú trọng nhiều ở địa phương này. Tuy nhiên vấn đề chống sét gắn cần được đầu tư một cách kĩ lưỡng hơn để đảm bảo tuổi thọ và chất lượng các công trình sinh hoạt. Như đã nói ở trên, kim thu sét Ingesco đến từ Tây Ban Nha sẽ là một lựa chọn vàng cho mái nhà tại Hà Nam. Sản phẩm sẽ giúp người dân xua tan lỗi lo lắng mỗi khi thời tiết biến động, mưa gió thất thường. 

Kim Thu Sét Ingesco PDC 2.1 - Lựa Chọn Vàng Cho Mái Nhà Ở Dân Dụng

          Kim thu sét Ingesco do Công ty Quang Hưng chúng tôi cung cấp là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Barcelona, Tây Ban Nha - doanh nghiệp đã đạt được rất nhiều tiêu chuẩn về chống sét trên thế giới.
          Lựa chọn kim thu sét Ingesco của chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng cả về giá thành và chất lượng sản phẩm.