j Kim Thu Sét Ingesco Hà Nội - Kim Thu Sét Ingesco Tại Hà Nội – Quang Hưng
Kim Thu Sét Ingesco Tại Hà Nội

Kim Thu Sét Ingesco Tại Hà Nội

          Trên địa bàn Hà Nội hiện nay đa số các công trình xây dựng đều có hệ thống chống sét. Tuy nhiên vấn đề kiểm tra chất lượng của các thiết bị chống sét lại hầu hết chưa được các nhà đầu tư chú trọng. Nếu các thiết bị chống sét không đảm bảo đủ an toàn, thì khi sét đánh thực sự sẽ có thể xảy ra thiệt hại lớn về người và tài sản. Chính vì thế công ty Quang Hưng xin giới thiệu tới quý khách hàng kim thu sét Ingesco tại Hà Nội.

 

Ưu Điểm Của Kim Thu Sét Ingesco

          Kim thu sét do chúng tôi cung cấp được làm từ thép không gỉ, sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao tại Barcelona, Tây Ban Nha. Thép 316L có độ bền rất cao và có tính bền vững, giúp cho sản phẩm của chúng ta luôn hoạt động tốt trong mọi loại thời tiết khắc nghiệt nhất tại Việt Nam.

          Trong suốt hơn nửa thế kỷ thành lập và phát triển, Ingesco đã tung ra tổng cộng 11 đầu thu sét chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, kích thước và đối tượng sử dụng. Quý khách hàng dù là công trình cá thể nhỏ hay trọng điểm quốc gia đều có thể chọn cho mình một sản phẩm ưng ý từ bộ sản phẩm tuyệt vời của công ty. 

7 Cây Kim Thu Sét Ingesco PDC (Bán Chạy Nhất )

 

 

Sử Dụng Kim Thu Sét Ingesco Vì Sự An Toàn Của Công Trình

          Ingesco là công ty hàng đầu về các thiết bị chống sét trên thế giới, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị chống sét. Theo ước tính sơ bộ, có hàng ngàn đầu thu sét được Ingesco lắp đặt tại hơn 40 quốc gia trên khắp thế giới, hấp thu tới 1 tỉ tia sét nguy hiểm mỗi năm

Giấy Hướng Dẫn Đi Kèm Phiếu Bảo Hành Chính Hãng Trong Mỗi Hộp Kim Thu Sét Ingesco

          Khi mua sản phẩm từ công ty Quang Hưng - Nhà phân phối số 1 sản phẩm thu sét từ Tây Ban Nha, quý khách hàng sẽ nhận ngay một phiếu bảo hành 5 năm từ nhà sản xuất cũng như những chỉ dẫn quan trọng nhất về cách thức lắp đặt và sử dụng sản phẩm. Đồng thời công ty chúng tôi còn có đội ngũ kĩ thuật viên sẽ trực tiếp hướng dẫn lắp đặt thiết bị một cách chính xác và an toàn nhất cho quý khách hàng.

          Với những lý do như vậy Quang Hưng chính là lựa chọn thông thái cho quý khách hàng khi mua các sản phẩm của chúng tôi. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận