j Kim Thu Sét Ingesco Sơn La - Kim Thu Sét Ingesco Tại Sơn La – Quang Hưng
Kim Thu Sét Ingesco Tại Sơn La

Kim Thu Sét Ingesco Tại Sơn La

          Sơn La là tỉnh miền núi Tây Bắc Việt Nam, có diện tích thuộc top 3 những tỉnh thành lớn nhất  cả nước. Sơn La có độ cao trung bình 600 – 700 m so với mực nước biển,  địa hình bị chia cắt và tạo thành ba vùng sinh thái : Vùng trục quốc lộ 6, vùng lòng hồ sông Đà và vùng cao biên giới. Đây cũng là khu vực thường xuyên hứng chịu nhiều thảm họa do thiên tai mang lại mà điều đánh nói nhất là sét đánh bất thường, gây nhiều thiệt hại về tính mạng và tài sản. Để hỗ trợ và giảm thiểu tối đa những thiệt hại từ sét đánh, Quang Hưng chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm kim thu sét Ingesco - một trong những thiết bị chống sét hàng đầu châu Âu và thế giới hiện nay.

 

Chất Lượng Của Kim Thu Sét Ingesco

          Danh tiếng của thiết bị ưu tú này bắt nguồn từ chất liệu sản xuất ra nó : thép không gỉ 316L. Hợp kim này có độ bền rất tốt, chịu được cường độ dòng điện lớn, áp suất lớn, nhiệt độ lớn; thêm vào đó độ cứng đáng nể của nó cho phép các nhà sản xuất từ Tây Ban Nha chế tạo ra những mũi kim rất nhọn mà không sợ gãy vỡ trong quá trình vận chuyển cũng như lắp đặt. Theo hiệu ứng mũi nhọn, vật thể có độ nhọn càng lớn càng dễ bị sét đánh, đồng nghĩa với khả năng thu sét của các mũi kim Ingesco là rất tốt.

Kim Thu Sét Ingesco Nhiều Người Tìm Mua Nhất

          Thêm một chi tiết nữa cho thấy được đẳng cấp của dòng sản phẩm này, đó là việc nó dành được những tiêu chuẩn danh giá nhất, của các quốc gia chống sét hàng đầu hiện nay như Pháp, Anh, Hoa Kỳ (NFC, UNE, IEC). Với chất lượng như vậy, thiết bị chống sét của Ingesco cũng vinh dự được Bureau Veritas International trao được giấy chứng nhận chất lượng số ES020609 - Điều đã trở thành niềm tự hào của doanh nghiệp và được gắn trên tất cả những thiết bị thu sét từ Barcelona, Tây Ban Nha. 

 

Dịch Vụ Hỗ Trợ Kim Thu Sét Ingesco Từ Quang Hưng

          Mỗi khi mua bất cứ một cây kim thu sét Ingesco nào, quý khách hàng cũng sẽ được nhận ngay một phiếu bảo hành có thời hạn 5 năm và một khớp xử lý bằng đồng đặc chủng đi kèm. Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt, cách mua hàng chính hãng (phân biệt hàng nhái, hàng giả) và các điều khoản khác khi sử dụng sản phẩm từ Tây Ban Nha

Hộp Kim Thu Sét Ingesco Chính Hãng

          Với chiều sâu kinh nghiệm qua những lần trải nghiệm thực tế ở công trường thi công, đội ngũ kinh doanh của chúng tôi là những chuyên gia tư vấn tốt nhất cho những quý khách nào còn băn khoăn về sản phẩm. Đội ngũ thi công và kỹ thuật viên với hơn 10 năm kinh nghiệm, đã từng tham gia lắp đặt những hệ thống chống sét đầu tiên tại Việt Nam sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất cho công trình của quý khách hàng. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận