j Kim Thu Sét Ingesco Thái Nguyên - Kim Thu Sét Ingesco Tại Thái Nguyên – Quang Hưng
Kim Thu Sét Ingesco Tại Thái Nguyên

Kim Thu Sét Ingesco Tại Thái Nguyên

          Thái Nguyên là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam. Thái Nguyên có nhiều dãy núi cao chạy theo hướng bắc-nam và thấp dần xuống phía nam. Cấu trúc vùng núi phía bắc chủ yếu là đa phong hóa mạnh, tạo thành nhiều hang động và thung lũng nhỏ. Chính do địa thế như vậy mà Thái Nguyên là một trong những tỉnh thuộc phía Bắc thường xuyên xảy ra nhiều thiên tai . Trong đó đối với thiên tai là sét đánh người dân có thể hoàn toàn giảm thiểu được tối đa tác hại bằng cách sử dụng các thiết bị chống sét chất lượng và uy tín đang có mặt trên thị trường tỉnh Thái Nguyên như Kim thu sét Ingesco.

 

Kim Thu Sét Ingesco

          Kim thu sét Ingesco do công ty Quang Hưng chúng tôi cung cấp, được nhập khẩu từ công ty Ingesco của Tây Ban Nha. Được thành lập năm 1973 ở Tây Ban Nha, Ingesco  đã cung cấp sản phẩm của mình cho hơn 40 quốc gia về các thiết bị chống sét và lắp đặt hàng ngàn thiết bị mỗi năm. Mỗi năm, có hơn tỉ tia sét được thiết bị chống sét của hãng này hấp thu, đem lại bình yên cho hàng tỉ công trình và người sử dụng. 

Lắp Đặt Kim Thu Sét Ingesco

 

Phân Loại Kim Thu Sét Ingesco

          Hai loại chính là Ingesco PDC và Ingesco PDC-E. Trong đó thì Ingesco PDC là sản phẩm phát tia tiên đạo đầu tiên, gồm 7 cây. Ưu điểm cùa dòng sản phẩm này là sự đa dạng về kích thước, phạm vi bảo vệ, qua đó thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng từ nhà dân đến công trình trọng điểm. Ingesco PDC-E được ra đời muộn hơn chỉ gồm 4 cây PDC-E 15, 30, 45 và 60. Được cải tiến tốt hơn, giá thành của chúng thấp hơn nhưng chưa được sử dụng nhiều tại Việt Nam

          Cả hai dòng sản phẩm trên đều được làm từ thép không gỉ 316L (các loại kim khác chỉ là 316) nên có độ bền, độ cứng cao. Đây là lý do tại sao chúng có khả năng chịu được mưa đá, bão tuyết và khả năng chịu cường độ dòng điện cao tới 200kA (sản phẩm bình thường chỉ đạt 90kA)

Dấu Hiệu Bureau Veritas - Niềm Tự Hào Về Chất LượngTrên Kim Thu Sét Ingesco 

Với những bề dày kinh nghiệm của nhà cung cấp thiết bị chống sét lâu năm cùng với chất lượng sản phẩm uy tín chúng tôi tin rằng Kim thu sét Ingescođang có mặt tại thị trường thiết bị chống sét Thái Nguyên do công ty Quang Hưng cung cấp là lựa chọn hoàn hảo và thông minh của quý khách hàng.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận