j Kim Thu Sét Ingesco Yên Bái - Kim Thu Sét Ingesco Tại Yên Bái – Quang Hưng
Kim Thu Sét Ingesco Tại Yên Bái

Kim Thu Sét Ingesco Tại Yên Bái

          Yên Bái có độ dốc lớn, cao dần từ đông sang tây, từ nam lên bắc,  mang nhiều đặc điểm của vùng trung du; vùng cao thuộc hữu ngạn sông Hồng và cao nguyên nằm giữa sông Hồng và sông Đà. Đây là một trong những tỉnh thuộc trung du và miền núi phía Bắc thường xuyên xảy ra nhiều thiên tai bất thường như : lũ quét, sạt lở đất, sét đánh… Trong các mối nguy hiểm kể trên, sét đánh là dễ phòng bị nhất với hệ thống kim thu sét Ingesco do chúng tôi cung cấp. 

 

Nhà Sản Xuất Kim Thu Sét Ingesco

          Thiết bị chống sét này được sản xuất bởi doanh nghiệp cùng tên có trụ sở tại Barcelona, Tây Ban Nha. Khởi nghiệp từ năm 1973, Ingesconhanh chóng chiếm lĩnh thị trường châu Âu và vươn rộng ra thế giới. Ngày nay, đã có gần 50 quốc gia tin dùng sản phẩm của hãng này, hỗ trợ hấp thu tới 1 tỉ tia sét mỗi năm. 

          Với 11 thiết kế, doanh nghiệp Tây Ban Nha luôn là đơn vị đưa ra được nhiều sự lựa chọn nhất cho khách hàng. Chủ công trình sẽ có thể lựa chọn một cây kim phù hợp hơn, có bán kính bảo vệ vừa vặn, suýt soát hơn so với diện tích sử dụng của công trình qua đó làm giảm chi phí của cả hệ thống. Sản phẩm của Ingesco được chia ra làm hai loại:

- Loại được tung ra thị trường sớm hơn được gọi là PDC với thiết kế một trục kim chính và nhiều cánh kim nhỏ hỗ trợ ở xung quanh. Khởi đầu, PDC chỉ gồm 5 cây kim áp dụng cho công trình có quy mô trung bình. Sau này, nhà sản xuất mới tiến hành sản xuất thêm 2 cây kim mới, một cho các công trình nhỏ (nhà ở dân dụng) một cho các công trình siêu lớn (sân golf, sân bay...)

Kim Thu Sét Ingesco PDC

- Loại cải tiến từ chính sản phẩm trên được gọi là PDC-E với việc lược bỏ những cánh kim nhỏ xung quanh nhưng vẫn giữ nguyên hiệu quả khi sử dụng. PDC-E gồm 4 loại là E15, E30, E45 và E60

Kim Thu Sét Ingesco PDC-E

 

Kim Thu Sét Ingesco Có Gì Đặc Biệt?

- Được làm từ thép không gỉ 316L tốt hơn nhiều loại kim khác chỉ sử dụng thép 316

- Hoạt động bình thường trong mưa đá, bão tuyết và không giảm tác dụng sau khi bị sét đánh

- Chịu cường độ dòng điện rất cao, tối đa là 200kA (cường độ dòng sét trung bình tại Việt Nam là 90kA)

          Với những bề dày kinh nghiệm của một nhà cung cấp thiết bị chống sét lâu năm chúng tôi tin rằng kim thu sét Ingesco do công ty Quang Hưng cung cấp là lựa chọn hoàn hảo và thông minh của các công ty xây dựng đang có công trình tại Yên Bái

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận