j Kim Thu Sét Liva Nam Định - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Nam Định – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Nam Định

Kim Thu Sét Liva Nam Định

7 Cây Kim Thu Sét Liva

          Mặc dù ra đời rất muộn, đến tận năm 2003 mới sản xuất thành công cây kim thu sét phát tia tiên đạo (sản phẩm đầu tiên của thế giới ra đời năm 1984 tại Pháp) nhưng Liva Group không mất quá nhiều thời gian để chiếm một chỗ đứng vững chắc tại châu Á. Trong vòng 5 năm trở lại đây Liva và Ingesco luôn nằm trong top những thiết bị chống sét được tìm kiếm nhiều nhất trên google, đặc biệt là những sản phẩm chống sét cho nhà ở dân dụng của hai hãng này.

          Rõ ràng là chỉ 16 năm tuổi nhưng kim thu sét Liva có độ cạnh tranh không kém gì những tên tuổi lớn có hơn 50 năm thành lập. Nên biết rằng, thiết bị chống sét chủ động có bán kính bảo vệ lớn nhất tại Việt Nam hiện đang thuộc về doanh nghiệp Thổ Nhĩ Kỳ này (Liva LAP DX250 với 146m bảo vệ tại cấp số 4).

Kim Thu Sét Liva LAP DX250

          Với khả năng chống chịu cường độ dòng điện 115kA (cường độ dòng sét trung bình đo được tại Việt Nam là 90kA) nhưng giá thành luôn chỉ ở mức 70%  so với đối thủ, Liva Group đang thực sự là “bá chủ” tại các công trình có quy mô thấp với hai cây kim thu sét Liva LAP CX040 và Liva LAP CX070.

 

Cấu Tạo Và Cách Thức Hoạt Động Của Kim Thu Sét Liva

          Trong cơn dông, một vùng từ trường sẽ được hình thành phía trên mũi kim Liva. Thông qua sự thay đổi giữa mật độ điện từ và điện từ trường trong vùng khí quyển đấy mà bộ phận phát tia tiên đạo đặt ở chính giữa mỗi thiết bị có khả năng phát ra một tia năng lượng đặc biệt. Tia này sẽ tác động vào từ trường và làm cho mọi tia sét đánh xuống vùng từ trường ấy đánh vào mũi kim thay vì các vị trí khác của tòa nhà.

Bán Kính Bảo Vệ Kim Thu Sét Liva

          Phía dưới cây kim là một hình trụ tròn, trong có làm ren để nối với chân trụ đỡ kim. Miếng thép nối dây tiếp địa được làm thành một thể với cây kim chứ không tách rời ra như nhiều thiết bị khác. Đối với riêng cây kim cuối cùng Liva LAP PEX220 thì dưới cánh kim còn được lắp hai cánh nhỏ, lợi dụng năng lượng gió thành năng lượng của kim.

 

Tại Sao Nên Sử Dụng Kim Thu Sét Liva?

          Sản phẩm được công nhận bởi hàng loạt những phòng thí nghiệm nổi tiếng và danh giá nhất châu Âu như METU, CNAS, SIGMA, EA, ILAC.

          Với mỗi một cây kim thu sét Liva, quý khách hàng sẽ nhận được một catalogue trọn bộ 7 sản phẩm và một phiếu bảo hành có thời hạn 12 tháng từ nhà sản xuất, đổi mới nếu có lỗi.

Hộp Kim Thu Sét Liva Chuẩn Chính Hãng

          Công ty Quang Hưng có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc liên quan đến lĩnh vực chống sét. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được báo giá và hình ảnh thực tế của mọi sản phẩm chống sét.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận