j Kim Thu Sét Liva Thái Bình - Cung Cấp Kim Thu Sét Liva Tại Thái Bình – Quang Hưng
Kim Thu Sét Liva Thái Bình

Kim Thu Sét Liva Thái Bình

Mô Tả KimThu Sét Liva

          Tập đoàn Liva ra đời vào những năm đầu thế kỷ 21 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ứng dụng thành quả của những người đi trước, công ty đã liên tiếp cho ra đời 7 mẫu kim thu sét, trong đó có Liva LAP DX250 – Sở hữu bán kính bảo vệ rộng lớn nhất (tại Việt Nam).

          5 Sản phẩm đầu có thiết kế như một ngọn giáo bạc, liền một khối,  làm từ thép không gỉ chất lượng cao. Phần đầu được làm hơi nhọn để tăng xác suất bị sét đánh. Phần đế được làm ren trong để nối với khớp xử lý. Bộ phận phình to đặt giữa mỗi cây kim chính là khu vực phát xạ tia tiên đạo. Thông qua những tia năng lượng được phát ra từ bộ phận này, mỗi một tia sét đánh xuống khu vực được bảo vệ đều chuyển hướng về phía kim.

          2 Sản phẩm cuối có thể hình, thể trọng hơi lớn nên được tách thành hai miếng ghép. Riêng cây kim cuối Liva LAP PEX220 được tích hợp thêm năng lượng gió và công nghệ phân tán điện tích nên rất nặng, được vận chuyển bằng hộp gỗ thay cho loại hộp giấy thông  thường.

Hộp Kim Thu Sét Liva Thông Thường

Hộp Kim Thu Sét Liva LAP PEX220

 

Tại Sao Nên Sử Dụng Kim Thu Sét Liva?

          Thứ nhất, đây là sản phẩm có chất lượng cao, được sản xuất theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất cho một đầu thu sét trực tiếp như NFC hay EN. Các thông số liên quan như biên độ nhiệt, giới hạn bền, giới hạn điện... đều được kiểm chứng theo các tiêu chuẩn TS tại nhiều phòng thí nghiệm danh tiếng thuộc liên minh châu Âu, có thể kể đến như METU, EA hay ILAC.

          Thứ hai, nguồn lực tài nguyên và nhân sự cho phép Liva Group giảm giá thành bán ra của sản phẩm, chỉ bằng khoảng 70~80% các đối thủ cạnh tranh như  Ingesco hay Stromaster (LPI). Đó là lý do tại sao lượt tìm kiếm sản phẩm này trên Google Việt Nam lại nhiều đến vậy.

Hộp Kim Thu Sét Liva Chính Hãng Phải Đầy Đủ Catalogue và Phiếu Bảo Hành

          Đương nhiên, sản phẩm tốt luôn có hàng nhái hàng giả. Để mua được hàng chính hãng, xin vui lòng liên hệ với công ty Quang Hưng chúng tôi. Thiết bị chống sét Liva do chúng tôi cung cấp được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ, kèm theo đầy đủ giấy tờ CO, CQ và phiếu bảo hành (có tem chống hàng giả của hãng). Đội ngũ tư vân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng trên mọi miền Tổ quốc.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận