j 6 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Thep V Mạ Kẽm Nhúng Nóng – Quang Hưng
6 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Thep V Mạ Kẽm Nhúng Nóng

6 Tiêu Chí Để Lựa Chọn Thep V Mạ Kẽm Nhúng Nóng


1. Công nghệ áp dụng cho quá trình mạ kẽm nhúng nóng thép V

          Một quy trình mạ kẽm nhúng nóng tốt nhất có thể lên tới 14 bước xử lý trong đó có 5 khâu mà bắt buộc hệ thống nào cũng phải có, bao gồm tẩy dầu, tẩy gỉ, 2 lần rửa sạch và tạo lớp bám dính. Ngoài ra công tác làm nguội và xử lý sau khi mạ cũng ảnh hưởng rất nhiều tới bề mặt của thanh thep V mạ kẽm nhúng nóng. Hiểu được điều này, công ty chúng tôi đã đầu tư rất nhiều chi phi, thời gian và công sức cho quy trình xử lý, cụ thể là dây chuyền mạ kẽm nhúng nóng đang đáp ứng những tiêu chuẩn hàng đầu của QUACERT (ASTM A123/A 123M-08 và ISO 9001:2008) 

Quy Trình Mạ Kẽm Nhúng Nóng Thép V Đơn Giản

 

2. Chất lượng thép V trước khi mạ kẽm nhúng nóng

          Tục ngữ có câu "tốt gỗ hơn tốt nước sơn", chất lượng của bản thân thanh thép phải tốt thì sản phẩm sau khi mạ mới có thể tốt được. Công ty Quang Hưng tự hào là một trong số ít những doanh nghiệp đang chú trọng vấn đề này. Các sản phẩm thép của chúng tôi trước khi đưa vào mạ đều phải qua các quá trình thử cơ học như: giới hạn bền kéo, độ dãn dài, giới hạn chảy, thử uốn.. theo đúng TCVN 1651-1:2008 hoặc JIS G 3101-87 do một đơn vị uy tín cấp.

 

3. Công tác xử lý thép V mạ kẽm nhúng nóng

          Ứng dụng của thep V mạ kẽm nhúng nóng là vô cùng lớn từ những thứ nhỏ bé, chi tiết như con ốc cho tới những công trình vĩ đại trọng điểm quốc gia như xây cầu xây nhà người ta cũng dùng đến loại vật liệu xây dựng này. Tuy nhiên, để có thể đưa vào sử dụng, thanh thép có thể phải trải qua nhiều công đoạn gia công như: hàn, ghép, đánh bóng, khoan lỗ, thêm râu, thêm tai .... 

Thép V Mạ Kẽm Nhúng Nóng Có Tai (Râu) Tiếp Địa

          Hiểu được điều này, Công Ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Quang Hưng đã tập trung đào tạo một đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, có khả năng gia công mọi dòng sản phẩm thep V mạ kẽm nhúng nóngtheo đúng yêu cầu và thiết kế của khách hàng.

 

4. Mục đích sử dụng của thép V mạ kẽm nhúng nóng

          Có rất nhiều loại thép V với quy cách sản xuất là khác nhau, để đáp ứng sự đa dạng về nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nếu chỉ tính quy cách sản xuất thông thường thì đã có tới 25 loại thep V mạ kẽm nhúng nóng từ V30x30 cho tới V120x120. Trong mỗi một loại kể trên lại phân ra các kiểu độ dầy khác nhau (thường thì độ dầy = 10% chiều dài chữ V, tức là V30x30 thường dày 2-4 mm). 

          Có rất nhiều trường hợp mà chất lượng thanh thép có thể được thay bằng số lượng. Đơn cử như mua thep V mạ kẽm nhúng nóng làm cọc tiếp địa, người ta có thể thay 5 cọc V63x63x6 bằng 6 cọc V63x63x5. 

          Khách hàng cần xem xét rõ mục đích sử dụng của mình là gì? Dùng loại thép nào? Cân đối giữa số lượng và chất lượng ra sao? Cân đối giữa các phương án khả dụng và giá thành của từng loại (nên chú ý đến cả giá thành vận chuyển, giá thi công đối với những đơn hàng lớn)

 

5. Giấy tờ và chừng từ kèm theo thép V mạ kẽm nhúng nóng

          Thép mạ kẽm nhúng nóng vẫn đang chiếm ưu thế rất lớn trong các công trình trọng điểm và tòa nhà cao tầng, bất chấp sự tồn tại của các vật liệu cao cấp hơn (như thép mạ đồng hay vật liệu bằng đồng). Để nghiệm thu và đấu thầu trong những công trình ấy, giấy tờ và các thủ tục có liên quan là một phần không thể thiếu. Công ty Quang Hưng rất vinh dự khi cung cấp đầy đủ những chứng chỉ chất lượng liên quan kèm theo mỗi lô hàng thep V mạ kẽm nhúng nóngxuất xưởng. Những thanh thép của quý khách luôn được đính kèm theo 2 xác nhận chất lượng (1 trước và 1 sau khi mạ). Ngoài ra, công ty có thể cung cấp chứng chỉ chất lượng của quy trình mạ kẽm tới tay khách hàng có yêu cầu (bản scan hoặc photo)

 

6. Các dịch vụ và hỗ trợ khi mua thép V mạ kẽm nhúng nóng

          Khi mua bất kỳ mặt hàng thép mạ kẽm nhúng nóng tại Công ty Quang Hưng, khách hàng sẽ nhận được tất cả những dịch vụ và hỗ trợ sau đây:

!!! 6 Tháng bảo hành, đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất\

!!! Tư vấn miễn phí để lựa chọn loại sản phẩm thích hợp nhất (cả số lượng và quy cách)

!!! Hỗ trợ chi phí vận chuyển đối với những đơn hàng lớn

!!! Đầy đủ giấy tờ: chứng chỉ chất lượng, hóa đơn VAT, chứng chỉ xuất xưởng, CO, CQ (nếu có)

!!! Nhiều khuyến mại và ưu đãi dành cho khách hàng trung thành

← Bài trước
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận