j Cảnh báo: Đừng Để Sét Phá Hủy Ngôi Nhà Của Bạn – Quang Hưng
Cảnh báo: Đừng Để Sét Phá Hủy Ngôi Nhà Của Bạn

Cảnh báo: Đừng Để Sét Phá Hủy Ngôi Nhà Của Bạn

Ngày nay, khí hậu Trái Đất có sự thay đổi lớn do tác động tiêu cực của con người, Cũng từ đó ngày một nhiều hơn các trận thiên tai do hệ quả của biến đối khí hậu.  Việt Nam là một trong những quốc gia chịu nhiều thiên tai nhất trên thế giới, với khoảng 70% dân số sẽ phải đối mặt với những rủi ro vì bão, mưa lớn và lũ lụt. Bờ biển dài, địa hình rừng núi, nhiều sông suối và khí hậu nhiệt đới gió mùa, Việt Nam sẽ phải chịu thiên tai và thời tiết khắc nghiệt với tần suất ngày càng gia tăng. Một trong những tác nhân mang lại thiệt hại lớn cho tính mạng và tài sản của con người đó chính là sét. Théo thống kê, đã có hàng ngàn người thiệt mạng do bị sét đánh trúng; hàng trăm ngôi nhà, công trình bị phá hủy gây thiệt hại rất lớn. Vậy tại sao mỗi chúng ta hãy tự có biện pháp riêng bảo vệ cho mình khỏi những tác hại từ sét. 

Xây Dựng Một Hệ Thống Chống Sét Đảm Bảo An Toàn Cho Chính Ngôi Nhà Của Bạn

Một hệ thống chống sét cơ bản bao gồm 3 bộ phận chính: kim thu sét, dây dẫn (thoát sét), cọc tiếp địa. Mỗi bộ phận sẽ có những chủng loại, kích cỡ khác nhau phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Để lựa chọn được thiết bị chống sét phù hợp cho công trình nhà bạn sẽ cần một vài lưu ý như quy mô kết cấu công trình,  vật liệu làm công trình, hệ thống ngầm và chiều cao các công trình xung quanh. Về việc này, bạn không cần quá lo lắng vì đội ngũ kỹ sư hoặc tư vấn viên am hiểu kỹ thuật của công ty Quang Hưng sẽ đồng hành cùng khách hàng. 

he thong chong set

Sơ Đồ Một Hệ Thống Chống Sét Cơ Bản

Để bảo vệ một cách tối đa cho các công trình nhà ở, người ta thường áp dụng cả biện pháp chống sét trực tiếp và chống sét lan truyền. Chống sét trực tiếp là tạo ra một khung sườn bên ngoài cho công trình cần được bảo vệ, còn chống sét lan truyền là sử dụng một thiết bị chống sét lan truyền đảm nhiệm chức năng giảm tải hư hỏng cho các thiết bị điện khác khi có dòng sét cường độ cao đánh phải đường dây điện. 

Lựa Chọn Thiết Bị Chống Sét Cho Phù Hợp

Xây dựng một hệ thống chống sét hiệu quả, phù hợp với ngôi nhà của bạn thì việc chọn được những bộ phận của hệ thống sao cho phù hợp cũng rất quan trọng. Trong đó có lẽ kim thu sét là thiết bị được chú trọng bậc nhất bởi tầm quan trọng của nó. Công ty xin giới thiệu tới quý khách hàng một dòng sản phẩm Kim Thu Sét hiện đại với khả năng bảo vệ rất tốt, bền bỉ trong điều kiện tự nhiên mà lại có giá cả rất phù hợp với khả năng kinh tế của người dân Việt Nam. Đó là Kim Thu Sét Stormaster PLI-sản phẩm đến từ nhà sản xuất hàng đầu Châu Đại Dương cũng như trên thế giới này. Thiết bị mang thiết kế bầu tròn, bên trên gắn mũi kim vuốt nhọn, dưới cùng là một khớp nối bằng đồng để kết nối đầu kim thu với dây dẫn sét. Phần thân kim phình to ra, bên trong gắn các thiết bị điện tử thông minh có khả năng thu thập thông tin điều khiển kim phát tia tiên đạo khi cần. Thiết kế bắt mắt từ những chất liệu sản xuất kim thu sét truyền thống là thép không gỉ, nhôm anod mang diện mạo sang trọng mà lại có phần huyền bí. Đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của LPI, sản phẩm đã đạt những chứng chỉ danh giá quốc tế về tiêu chuẩn như IEC, UL, IEE and AS/NZS 1768-2007.

kim thu set stormaster  Kim Thu Sét Stormaster

Dây dẫn thoát sét, cọc tiếp địa là hai bộ phần còn lại sẽ được lựa chọn một cách phù hợp với các điều kiện công trình cụ thể. Quy mô công trình to nhỏ, khả năng luồn lách đi dây, vật liệu làm công trình là những điều lưu ý khi chọn vật liệu, kích thước của thiết bị. 

Xưng Dựng Một Hệ Thống Chống Sét Hiệu Quả Mà Lại Tối Ưu Về Chi Phí Lắp Đặt

Quang Hưng là đơn vị nhà cung cấp giải pháp và thiết bị chống sét hàng đầu Việt Nam. Hàng năm chúng tôi cung cấp ra thị trường hàng ngàn sản phẩm, có mặt tại hàng trăm công trình trọng điểm quốc gia. Đó là niềm tự hào cũng là động lực thúc đẩy công ty không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.  Là đối tác lâu năm với những nhà sản xuất hàng đầu châu Âu, sản phẩm công ty nhập khẩu được hưởng nhiều chính sách ưu đãi về giá cho nên giá thành bán ra luôn hợp lý nhất. Khách hàng liên hệ đặt hàng sẽ được đội ngũ nhân viên am hiểu kỹ thuật tư vấn cụ thể để mua được những sản phẩm phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận