j Cáp đồng trần – Sản phẩm không thể thiếu cho thi công chống sét – Quang Hưng
Cáp đồng trần – Sản phẩm không thể thiếu cho thi công chống sét

Cáp đồng trần – Sản phẩm không thể thiếu cho thi công chống sét

Dây cáp điện là lõi dây được bao bọc bởi các sợi dây thép khác nhau, được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hàng ngày và cáp đồng trần là một trong số những sản phẩm đó. Sản phẩm được sử dụng trong các công trình xây dựng hiện nay đặc biệt là các công trình chống sét. Nhưng bạn có thực sự hiểu rõ về sản phẩm này hay không, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.


Thông tin về sản phẩm
Sản phẩm cáp đồng trần là sản phẩm được tạo nên bởi các sợi dây đồng có cấu trúc liên kết, xoắn với nhau một cách chặt chẽ. Nó được ứng dụng trong việc sử dụng làm dây thoát sét, truyền lượng điện xuống đất để tránh tổn hại tiền của, đảm bảo an toàn cho những người xung quanh.



Công dụng sản phẩm
Sản phẩm có khả năng kết nối với các sản phẩm khác như hàn hóa nhiệt, đầu cos,…Chúng liên kết các thiết bị lại với nhau để đảm bảo tạo nên một hệ thống chống sét hoàn hảo, đảm bảo công dụng cũng như tuổi thọ.

Phân loại cáp
Sản phẩm cáp cũng có nhiều loại khác nhau, được phân chia theo độ dài cũng như kết cấu. Cách phân chia phổ biến nhất có thể kể đến đó chính là loại 7 sợi, loại 19 sợi đến loại lớn hơn là 31 sợi hay 61 sợi,…Tiết diện của mỗi loại cáp cũng khác nhau, trải dài từ 16 đến 400mm2. Việc lựa chọn cáp như thế nào, loại cáp ra sao phải phụ thuộc vào yêu cầu của từng khách hàng, từng công trình riêng biệt.

Lựa chọn đơn vị cung cấp cáp đồng trần
Để có thể tìm kiếm cho mình một đơn vị uy tín để sở hữu sợi dây cáp đồng trần không phải là quá khó nhưng cũng không hề dễ dàng. Sản phẩm này ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình, sự an toàn của người sử dụng chính vì thế bạn nên lựa chọn tỷ mỷ cho mình.

Đến với Quang Hưng, bạn sẽ được đảm bảo về mọi yếu tố. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, kiểm duyệt khắt khe. Các sản phẩm của Quang Hưng được sử dụng rộng rãi tại các công trình khác nhau, đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Thêm vào đó, khi khách hàng chưa có đủ kiến thức và tầm hiểu biết để lựa chọn sản phẩm, chúng tôi sẽ có những đội ngũ hỗ trợ riêng, giúp khách hàng hiểu hơn và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu trong khoảng thời gian ngắn nhất. Sản phẩm sẽ phù hợp hoàn hảo với diện tích, vai trò mà khách hàng mong muốn.
Ngoài sản phẩm cáp đồng trần, chúng tôi còn phân phối và cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng khác nhau, đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng.

Đến với Quang Hưng để giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm nhé.

← Bài trước Bài sau →