j Kim thu sét Erico và những điều cần biết – Quang Hưng
Kim thu sét Erico và những điều cần biết

Kim thu sét Erico và những điều cần biết

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có bày bán rất nhiều loại kim thu sét khác nhau đến từ các thương hiệu chuyên sản xuất và cung ứng thiết bị thu sét với quy mô lớn nhỏ trên khắp thế giới. Trong số đó, kim thu sét Erico vẫn luôn là một trong những loại được nhiều người ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn sử dụng phổ biến, rộng rãi nhất. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về loại thiết bị vô cùng hữu dụng và tiện ích này, mời các bạn cùng tham khảo để tìm hiểu thêm.

Về thương hiệu
Kim thu sét Erico được biết đến là một sản phẩm đến từ thương hiệu Erico của Mỹ - một hãng chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất cũng như cung ứng các loại thiết bị chống sét uy tín, nổi tiếng hàng đầu thế giới. Những sản phẩm do thương hiệu này cung cấp luôn được người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ bởi chất lượng được đảm bảo tuyệt đối mà còn bởi có mức giá hợp lý, phải chăng và phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng của những sản phẩm này.



Về chất liệu
Trong suốt quá trình hoạt động, thương hiệu Erico đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều loại kim thu sét được làm từ những chất liệu phong phú, đa dạng khác nhau, có thể kể đến như: đồng đỏ, đồng vàng, inox, inox 316L, nhôm anod, nhựa, nhựa composite, sợi thủy tinh, thép mạ đồng, thép mạ kẽm nhúng nóng, thép không gỉ, thép sơn tĩnh điện,… Tuy có khác nhau đôi chút về thành phần cấu tạo nhưng những loại chất liệu kể trên đều mang một điểm chung đó là cực kì bền bỉ, chắc chắn, từ đó đảm bảo có thể sử dụng trong một thời gian dài mà không lo hỏng hóc, trục trặc gây ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Về kích thước
Tương tự như đối với chất liệu, kim thu sét Erico cũng có rất nhiều loại kích thước khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn, cụ thể con số này lên đến 14. Chính nhờ sự đa dạng, phong phú về chủng loại, kích thước này, kim chống sét Erico có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sản phẩm kim thu sét Erico đang được sử dụng vô cùng phổ biến, rộng rãi trên thị trường hiện nay. Hy vọng, qua những thông tin mà bài viết trên đề cập đến, các bạn đã hiểu thêm đôi nét về loại thiết bị vô cùng hữu dụng và tiện ích này.

← Bài trước Bài sau →