j Kim thu sét stormaster – sản phẩm đỉnh cao đến từ Úc – Quang Hưng
Kim thu sét stormaster – sản phẩm đỉnh cao đến từ Úc

Kim thu sét stormaster – sản phẩm đỉnh cao đến từ Úc

Từ trước đến nay, mưa kèm theo sấm chớp và sét luôn là nỗi lo lớn đối với mỗi người bởi mức độ nguy hiểm mà nó có thể mang lại. Để đảm bảo sự an toàn cho con người mỗi mùa mưa đến, nhiều công trình xây dựng lựa chọn sử dụng kim thu sét stormaster và mang lại được những hiệu quả bất ngờ. 

Lý do kim thu sét stormaster được ưa chuộng hơn cả

Là sản phẩm được sử dụng trong hệ thống chống sét trực tiếp, kim thu sét stormaster có khả năng tạo khung sườn bao phủ hết bên ngoài công trình. Nó được hoạt động dựa trên nguyên lý thu phóng trực tiếp luồng ion về phía đám mây có tích điện để tạo ra những tia sét. Đồng thời, đầu kim thu lôi sẽ tạo ra các tia tiên đạo để hứng các tia tiên đạo đi xuống từ đám mây và tự chủ động được vị trí sét đánh xuống mặt đất.

Kết quả hình ảnh cho Kim thu sét stormaster có ưu điểm gì

Là loại kim thu sét hàng đầu đến từ Úc, kim tthu sét stormaster được bổ sung thêm đầu sét phát xạ sớm. Với thiết kế này nó rút ngắn được khoảng cách đón được dòng diện sét và làm chủ được tình huống khi sét đánh xuống.

Bán kính mà kim thu sét stormaster có thể hoạt động và phát huy được tác dụng tốt nhất lên đến hơn 100 mét. Như vậy, đồng nghĩa với việc con người, động vật ở trong phạm vi này khi gặp sét đều có thể được đảm bảo an toàn.

Có nhiều ưu điểm nổi bật, mang lại hiệu quả cao nhưng kim thu sét stormaster lại có kích thước vô cùng nhỏ gọn, chưa đến một gang tay. Với kích thước này nó dễ dàng được lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trên mái nhà. Sở hữu gam màu vàng óng từ lớp vỏ nhôm anod nó có khả năng chống gỉ gần như tuyệt đối nên có thể chịu được mọi tác động từ môi trường cũng như thời tiết.

Mua kim thu sét stormaster nhập khẩu Úc ở đâu?

Là sản phẩm được nhập khẩu từ Úc nên để đảm bảo được sử dụng hàng chính hãng, chất lượng cao bạn cần thiết phải tìm cho mình địa chỉ mua hàng uy tín, đáng tin cậy. Tại thị trường Hà Nội, Quang Hưng sẽ là một trong những gợi ý tốt nhất dành cho mọi khách hàng có nhu cầu.

Toàn bộ kim thu sét được cung cấp bởi Quang Hưng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất bên Úc nên cam kết hàng chính hãng với đầy đủ các loại giấy tờ và chế độ bảo hành tốt nhất. 

Để mua hàng, khách hàng có thể truy cập website: congtyquanghung.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp tới Hotline của công ty để được tư vấn và hỗ trợ mua được hàng chính hãng nhanh nhất. 

← Bài trước Bài sau →