j Những điều cần biết về kim thu sét Ioniflash – Quang Hưng
Những điều cần biết về kim thu sét Ioniflash

Những điều cần biết về kim thu sét Ioniflash

Trong số các loại kim thu sét hiện đang được bày bán trên thị trường Việt Nam, kim thu sét Ioniflash luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng nhờ chất lượng được đảm bảo tuyệt đối cũng mức giá hợp lý, phải chăng và phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản về loại thiết bị thu sét vô cùng hữu dụng, tiện ích này, mời các bạn cùng tham khảo để tìm hiểu thêm.

Về nguồn gốc xuất xứ
Sản phẩm kim thu sét Ioniflash được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu France Paratonnerres đến từ Pháp – một trong những hãng chuyên về giải pháp và thiết bị chống sét uy tín, nổi tiếng hàng đầu thế giới. Chính vì lý do đó, cũng không khó để lý giải tại sao, loại kim thu sét này lại được nhiều nơi, nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng đến như vậy. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị chống sét nói chung và kim thu sét Ioniflash nói riêng.

Tuy nhiên, trong số đó, số lượng các đơn vị cung cấp những sản phẩm thật sự chất lượng lại chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Chính vì vậy, người mua hàng cần hết sức tỉnh táo và cẩn thận trong quá trình lựa chọn cơ sở kinh doanh kim thu sét Ioniflash để có thể mua được những sản phẩm được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ.

Về chủng loại
Sản phẩm kim thu sét Ioniflash đã được hãng France Paratonnerres nghiên cứu, chế tạo và cho ra đời từ cách đây rất lâu. Tinh đến thời điểm hiện tại, dòng kim thu sét của hãng này đã phát triển thành gần 100 sản phẩm với chủng loại vô cùng phong phú, đa dạng. Nhưng nhìn chung, kim thu sét Ioniflash có thể được chia thành bốn loại với cấp độ bảo vệ từ thấp đến cao bao gồm: cấp 1, cấp 2, cấp 3, cấp 4. Kim thu sét thuộc cấp càng thấp sẽ có phạm vi bán kính bảo vệ càng nhỏ và ngược lại. Dựa trên những thông tin về bán kính bảo vệ này, các chủ đầu tư, nhà thầu công trình xây dựng có thể dễ dàng lựa chọn được loại kim thu sét phù hợp với kích thước, diện tích của từng công trình riêng biệt.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sản phẩm kim thu sét Ioniflash đang rất phổ biến, thông dụng trên thị trường hiện nay. Hy vọng, qua những thông tin mà bài viết trên đề cập đến, các bạn đã hiểu thêm đôi nét về loại thiết bị chống sét vô cùng tiện ích, hữu dụng này.

← Bài trước Bài sau →