j Thiết bị chống sét mạng lan – bảo vệ thiết bị mạng trong ngôi nhà của – Quang Hưng
Thiết bị chống sét mạng lan – bảo vệ thiết bị mạng trong ngôi nhà của bạn

Thiết bị chống sét mạng lan – bảo vệ thiết bị mạng trong ngôi nhà của bạn

Trong điều kiện thời tiết hiện nay những hiện tượng cực đoan như sấm sét ảnh hưởng không nhỏ đến các thiết bị điện đặc biệt là hệ thống mạng LAN. Để bảo vệ các thiết bị mạng khỏi ảnh hưởng của sấm sét quý khách hàng nên lựa chọn thiết bị chống sét mạng lan. Sản phẩm chất lượng do công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Quang Hưng cung cấp.

Cấu tạo của thiết bị chống sét mạng lan

Các xung áp đột biến chẳng hạn như tia sét có thể thâm nhập vào các nguồn điện trong ngôi nhà hoặc công trình xây dựng, đường truyền viễn thông và nguồn tín hiệu.

Do đó để bảo vệ hệ thống mạng Lan khỏi sự ảnh hưởng của sấm sét quý khách hàng nên tin tưởng và lựa chọn thiết bị chống sét mạng lan.

Thiết bị này được kết nối trực tiếp với hệ thống mạng LAN trong các gia đình hoặc các công trình xây dựng (nhà máy, xí nghiệp, công xưởng…) để hạn chế hỏng hóc, rủi ro khi sử dụng.

Việc sử dụng thiết bị chống sét mạng lan loại bỏ sự nguy hiểm đến từ xung điện áp cao đột biến được sản sinh từ những tia sét và triệt tiêu xung điện áp trên hệ thống đường truyền dữ liệu.

Cấu tạo của thiết bị chống sét mạng lan của nhiều bộ phận bao gồm:

Cắt sét sơ cấp: Có tác dụng triệt tiêu các loại năng lượng xung sét và dòng điện biến đổi đột ngột.

Lọc thông thấp: Bộ phần này dùng để làm suy giảm các cột điện áp đột biến đã được cắt ở phần cáp sơ cấp.

Cáp thứ cấp: Có tác dụng cắt các dòng điện áp cao còn dư lại trong trường hợp dòng điện đã đi qua 2 bộ phận bảo vệ trên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị điện.

Bên cạnh đó bên trong cấu tạo của các thiết bị chống sét mạng lan còn nhiều bộ phận chẳng hạn như đèn hiển thị, vỏ, sừng phóng điện hoặc cực nối.

Hướng dẫn lắp đặt thiết bị chống sét mạng lan

ể lắp đặt thiết bị chống sét mạng lan chính xác quý khách hàng cần chú ý một số vấn đề sau:

Lắp đặt bộ phận nối tiếp với các thiết bị cần bảo vệ. Tiêu chuẩn lắp đặt căn cứ theo các bộ tiêu chuẩn của ngành chống sét nói riêng và ngành điện, năng lượng nói chung.

Vị trí lắp đặt phải đảm bảo có khả năng cắt dòng xung sét cao nhất để bảo vệ thiết bị. Ngoài ra việc lắp đặt còn phải đảm bảo thiết bị chống sét mạng lan có khả năng cắt đa xung và phân biệt được xung sét với quá áp của điện lưới quốc gia.

Vui lòng liên hệ với Quang Hưng theo đường hotline: 0989.091.727 để được đặt mua thiết bị chống sét mạng lan ngay hôm nay.

← Bài trước Bài sau →