j Thiết bị chống sét tủ điện - Giải pháp an toàn cho các hộ gia đình và – Quang Hưng
Thiết bị chống sét tủ điện - Giải pháp an toàn cho các hộ gia đình và doanh nghiệp

Thiết bị chống sét tủ điện - Giải pháp an toàn cho các hộ gia đình và doanh nghiệp

Khi sét đánh trúng thì hiện tượng sét lan truyền dễ dẫn đến các thiết bị hỏng, cháy do chập điện, nguồn điện xung tăng một cách đột biến, trong đó hệ thống tủ điện là nơi nguy hiểm nhất. Sự ra đời của thiết bị chống sét tủ điện là giải pháp đảm bảo an toàn hiệu quả cho các gia đình cũng như các doanh nghiệp.

Vai trò của tủ điện trong đời sống?

Tủ điện có vai trò vô cùng quan trọng trong toàn bộ hệ thống điện của một ngôi nhà hay một doanh nghiệp. Đây cũng là nơi nguồn điện khởi phát, tạo nên điện năng tiêu thụ cho cả công trình. Chúng ta đều biết rằng, nguyên lý của sét là đánh sét lan truyền. Khi một thiết bị điện bị quá tải thì nguồn điện tại các thiết bị khác cũng bị gia tăng đột biến. Trong đó, khi hệ thống tủ điện bị tăng bất ngờ thì chắc chắn sẽ gây chập, cháy nổ với các thiết bị khác.

Với vai trò quan trọng như vậy, việc sử dụng thiết bị chống sét tủ điện là điều vô cùng quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho toàn bộ hệ thống điện trong gia đình hay doanh nghiệp. Điều này cũng hạn chế tình trạng cháy lan khi bị sét đánh.

Và đặc biệt hơn, sử dụng các thiết bị tủ điện cũng là giải pháp đảm bảo an toàn cho tính mạng của người dùng. Vì rất nhiều vụ chập cháy tủ điện có thể gây nguy hiểm cho những người xung quanh. Chắc chắn rằng, việc sử dụng tủ điện là một sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Thiết bị chống sét Quang Hưng - đảm bảo an toàn cho gia đình và doanh nghiệp

Không chỉ cung cấp các thiết bị chống sét tủ điện, Quang Hưng còn cung cấp hầu hết các sản phẩm chống sét trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, các thiết bị của Quang Hưng đều nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo tiêu chuẩn trong quá trình thi công lắp đặt.

Thiết bị chống sét tủ điện của Quang Hưng có khả năng chống sét tối ưu: Được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên nguyên lý đường truyền, chống sét lan nhanh, thiết bị được tối ưu hóa nhằm giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng và bảo vệ thiết bị của mình một cách an toàn. Ở làng quê hay các gia đình, điều kiện chống sét kém hơn. Chính vì thế, mỗi lần có mưa bão khi không ở nhà, mọi người lại lo lắng sét có thể đánh làm cháy hệ thống tủ điện. Tuy nhiên, với thiết bị chống sét tủ điện thì bạn hoàn toàn có thể xóa tan những lo lắng này.

Sở hữu những ưu thế vượt trội từ đội ngũ thi công với tay nghề cao, Quang Hưng tự tin đảm bảo tiến độ thi công thiết bị chống sét tủ điện, đặc biệt trên các dạng địa hình khó thực hiện. Sau quá trình khảo sát, đội ngũ kỹ thuật sẽ đưa ra những tư vấn hợp lý để khách hàng có thêm những lựa chọn phù hợp cũng như đảm bảo hiệu quả trong quá trình sử dụng. Các quy trình lắp đặt đều đảm bảo tiêu chuẩn về mặt kỹ thuật cũng như thực hiện kiểm tra, giám sát nghiêm túc.

Với dịch vụ trọn gói từ cung cấp thiết bị cho tới thi công, các thiết bị chống sét tủ điện sẽ giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn, tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

Nếu như bạn vẫn đang băn khoăn về việc cung cấp hệ thống thiết bị chống sét tủ điện cho doanh nghiệp hay gia đình của mình thì có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn theo hotline: 0989 091 727. Lựa chọn sản phẩm này tại Quang Hưng không chỉ giúp bạn đảm bảo hiệu quả cho chương trình mà còn cung cấp một giải pháp chống sét, đảm bảo an toàn cho người dùng. Qúy khách hàng cũng có thể đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Số 110A5, ngõ 128C Đại La, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để chọn được một sản phẩm thiết bị chống sét an toàn cho gia đình hay doanh nghiệp của bạn

← Bài trước Bài sau →