j Tìm hiểu về kim thu sét Erico – Quang Hưng
Tìm hiểu về kim thu sét Erico

Tìm hiểu về kim thu sét Erico

Hệ thống thu sét là một trong những hệ thống vô cùng quan trọng và cần thiết của các tòa nhà cao ốc, cao tầng… Nhờ lượng tiêu dùng ngày một nhiều, trên thị trường hiện nay đang ngày càng có nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị thu sét với nhiều mức chất lượng và giá cả khác nhau. Một trong số những thương hiệu được sử dụng nhiều nhất phải kể đến là thương hiệu sản xuất từ Hoa Kỳ - Erico. Trong bài viết dưới đây, bạn đọc hãy cùng nhau tìm hiểu về thương hiệu này để hiểu rõ hơn về thiết bị kim thu sét Erico.

Cấu tạo và tính năng của kim thu sét Erico
Kim thu sét của Erico không chỉ được tin dùng trong Châu Âu nói riêng mà còn được tin dùng trên cả thế giới nói chung. Loại kim thu sét của thương hiệu này có dạng hình cầu, có khu phát xạ tia tiên đạo phình ra rất lớn. Các loại kim được làm từ những chất liệu khác nhau, chủ yếu là chất liệu thép không gỉ và chất liệu nhôm anod cho hiệu quả cao về tính năng hút sét.

Bên cạnh đó, thiết bị hút sét này còn có thiết kế khá tinh tế, phù hợp với nhiều công trình thi công mang đến hiệu quả cao về thẩm mỹ. Tuy thiết bị có kích thước khá lớn nhưng lại có phạm vi sở hữu bảo vệ cao, giúp ích cho nhiều công trình kiến trúc cao tầng hiện đại.

Có thể mua kim thu sét thương hiệu Erico ở đâu?
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều địa điểm cung cấp thiết bị chống sét, tuy nhiên không phải địa điểm nào cũng cung cấp sản phẩm chính hãng của các thương hiệu uy tín, có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua những sản phẩm chống sét của các thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu thì khách hàng có thể tham khảo của Công Ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Quang Hưng. Đây là một trong những địa điểm uy tín, được nhiều người dân Việt Nam tin dùng nhờ cung cấp thiết bị chính hãng cùng mức giá phải chăng và hợp lý.

Quang Hưng cung cấp sản phẩm của hơn mười thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới, đặc biệt là những sản phẩm từ Châu Âu với chất lượng vượt trội và độ bền dài lâu. Nếu khách hàng có nhu cầu tìm mua sản phẩm, xin vui lòng liên hệ tới hotline trên website của công ty Quang Hưng hoặc đến trực tiếp để được tư vấn trực tiếp. Chắc chắn đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao của chúng tôi sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với từng công trình, từng không gian lắp đặt khác nhau tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế.

← Bài trước Bài sau →