j Tìm hiểu về kim thu sét Guardian – Quang Hưng
Tìm hiểu về kim thu sét Guardian

Tìm hiểu về kim thu sét Guardian

Kim thu sét là một trong những thiết bị quan trọng và cần thiết thuộc hệ thống chống sét an toàn. Sản phẩm này được sử dụng nhiều trên các tòa nhà cao tầng, các khu chung cư để có thể hút sét và đảm bảo an toàn cho khu vực xung quanh. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm kim thu sét của nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên thương hiệu Guardian vẫn luôn được người dùng tin tưởng lựa chọn nhờ những ưu điểm nổi trội. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc sản phẩm này cũng như địa chỉ tìm mua sản phẩm chính hãng để bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn hơn nếu có nhu cầu.

Kim thu sét Guardian xuất xứ từ đâu? Có công dụng gì?
Guardian là một thương hiệu sản xuất thiết bị chống sét nổi tiếng có xuất xứ từ tập đoàn LPT của Úc. Sản phẩm này có thiết kế khá đặc biệt, như là một phiên bản cải tiến của những sản phẩm kim thu sét thông thường. Kim thu sét Guardian được đánh giá là một thiết bị chủ động chống sét một cách hiệu quả trong phạm vi nhất định.



Theo đó, sản phẩm sẽ tự phóng ra một tia năng lượng trong thời điểm thích hợp để có thể ngăn chặn và kiểm soát mỗi khi có tia tiên đạo đánh vào. Không chỉ được người dùng yêu thích nhờ tính năng vượt trội, sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi mẫu mã và thiết kế sang trọng, tinh tế. Được bao bọc bởi những miếng kim loại từ thép không gỉ hoặc mạ vàng có tính năng tích điện trung tính, sản phẩm sẽ phù hợp sử dụng cho nhiều công trình kiến trúc cũng như nhiều không gian lắp đặt khác nhau.

Tìm mua kim thu sét Guardian ở đâu?
Nếu khách hàng muốn tìm mua kim thu sét Guardian thì có thể tham khảo tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường, và một trong những điểm bán uy tín mà khách hàng có thể tham khảo chính là công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật điện Quang Hưng.

Quang Hưng được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp các sản phẩm chống sét uy tín và chính hãng hàng đầu thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, luôn hoạt động dựa trên tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, công ty này cũng đều đưa ra những mức giá vô cùng phải chăng và cạnh tranh trên thị trường để giúp mọi khách hàng đều có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Vì vậy, nếu bạn cũng có nhu cầu tìm mua sản phẩm tại đây, xin vui lòng liên hệ tới số hotline trên website của chúng tôi để được tư vấn cũng như trợ giúp một cách cụ thể nhất.

← Bài trước Bài sau →