j Tìm hiểu về thiết bị chống sét nguồn AC – Quang Hưng
Tìm hiểu về thiết bị chống sét nguồn AC

Tìm hiểu về thiết bị chống sét nguồn AC

Thời tiết bắt đầu bước vào thời kỳ giao mùa hạ - thu với những cơn mưa giông bất chợt kèm theo sấm sét. Để bảo vệ các thiết bị điện an toàn bạn nên lắp đặt và sử dụng các thiết bị chống sét sử dụng nguồn AC. Sản phẩm do Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Quang Hưng cung cấp với chất lượng tốt nhất, giá thành phải chăng.

Thiết bị chống sét sơ cấp Type 1

Thiết bị này sử dụng nguồn AC dạng Modun được gắn trên các thanh Din ray giúp bảo vệ các thiết bị điện sơ cấp một cách an toàn và hiệu quả với khả năng cắt sét vô cùng ấn tượng.

Thiết bị chống sét nguồn AC

Thiết bị chống sét sơ cấp Type 1 sử dụng trong các công trình có các cột thu lôi ở bên ngoài. Thiết bị này được thiết kế để bảo vệ cho dây số 1,2,3,4 của hệ thống điện 1 pha hoặc điện 3 pha, dễ dàng lắp đặt và linh hoạt trong sử dụng.

Thiết bị chống sét Type 2-3

Module này gồm các dòng chống sét được gắn trên các Din ray được sử dụng trong tủ điện. Thiết bị chống sét Type 2-3 được thiết kế theo tiêu chuẩn của hệ thống mạng điện với các mức điện áp khác nhau, điện áp sót lại của thiết bị chống sét này vẫn đảm bảo an toàn cho các thiết bị điện tử.

Thiết bị chống sét Type 2-3 AT

Đây là module bảo vệ sơ cấp dành cho các thiết bị sử dụng nguồn điện AC. Ưu điểm của thiết bị này đó chính là khả năng cắt sét tương đối mạnh mẽ, phần điện áp dư thấp và tuyệt đối an toàn dành cho các thiết bị điện. Loại thiết bị này dùng để cắt sét thứ cấp dành cho các dây 1,2,3,4 của thiết bị điện 1 pha hoặc 3 pha. Việc sử dụng tương đối dễ dàng, dễ lắp đặt, thi công cũng như bảo dưỡng.

Thiết bị chống sét dạng tủ

Thiết bị này được cấu tạo và lắp đặt từ các module cắt sét cũng như bo mạch có khả năng cách dòng sét mạnh mẽ dùng trong thiết bị điện 1 pha hoặc 3 pha. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu cũng như Mỹ được các khách hàng đánh giá cao.

Thiết bị chống sét cho các nguồn điện AC

Các thiết bị chống sét dành cho các nguồn điện AC được phân chia thành 3 nhóm cũng như có 3 cấp độ khác nhau dành cho quý khách hàng lựa chọn. Thiết bị này chuyển xung đột điện một cách an toàn, giảm độ biến cũng như bảo vệ các thiết bị điện tử của bạn.

Trên đây là những thiết bị chống sét hiệu quả và an toàn nhất hiện nay do Công ty cổ phần tập đoàn xây dựng Quang Hưng cung cấp trên thị trường.

← Bài trước Bài sau →