j Tư vấn lắp đặt hệ thống chống sét cho nhà cao tầng – Quang Hưng
Tư vấn lắp đặt hệ thống chống sét cho nhà cao tầng

Tư vấn lắp đặt hệ thống chống sét cho nhà cao tầng

Là công ty chuyên nghiệp chuyên lắp đặt hệ thống chống sét chúng tôi luôn mong muốn rằng sẽ đưa sản phẩm đến gần nhất với khách hàng, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng cũng như hoạt động của hệ thống chống sét.

Việc lắp đặt cho mình hệ thống chống sét giúp bạn bảo vệ được tính mạng của con người, bảo vệ được những đồ điện tử trong gia đình, chính vì vậy cho nên bài viết ngày hôm nay chúng chia sẻ cho các bạn những tư vấn lắp đặt hệ thống chống sét, các bạn hãy cùng tham khảo để có những sự lắp đặt chính xác nhất nhé!

Tìm hiểu về sét
Sét được chia là hai loại đó là sét đánh trực tiếp và sét đánh thứ cấp, sét đánh trực tiếp chắc mọi người có thể dễ dàng hiểu được còn sét đánh thứ cấp đó là sét cảm ứng vào hệ thống điện, truyền hình cáp trong nhà gây nguy hai cho các thiết bị điện có trong gia đình.

Hai trường hợp này đều nguy hiểm, chính vì vậy để khắc phục được tác hại của sét đánh các bạn cần phải lắp đặt cho mình hệ thống chống sét ở vị trí thật chính xác.

Tư vấn lắp đặt hệ thống chống sét
Để tránh bị ảnh hưởng đến tính mạng, các đồ đạc trong gia đình khi có sét xảy ra các bạn nên sử dụng dụng cắt, lọc sét. Khi sét đánh, thiết bị cắt luồng sét không để xảy ra hiện tượng quá điện áp, ngoài ra các bạn cũng phải lắp đặt thiết bị chống sét trực tiếp cho tòa nhà.

Bạn cần phải chuẩn bị cho mình các loại kim thu sét, cọc tiếp đất và các thiết bị khác liên quan. Kim thu sét phải sử dụng kim loại có độ dài từ 0,5 đến 1,5m được gắn liền trên nóc nhà. Dây thoát sét nối liền với cọc tiếp địa. Bộ phận tiếp địa là các thanh kim loại có chiều dài từ 2,4 đến 3m chôn sâu xuống đất cách móng ngoài 1 đến 2m. Bạn cần phải đào rãnh sâu 0,8m và nối với đầu tiếp địa. Nếu như các bạn không yên tâm về khả năng của mình có thể dựa vào chuyên gia để thiết kế và lắp đặt hệ thống chống sét.

Hướng dẫn lắp đặt dây thoát sét, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng dây đồng bện vì chúng có khả năng chống sét rất tốt, giúp cho bạn đảm bảo. Trong quá trình thi công các bạn cần phải chú ý lựa chọn vị trí lắp đặt để lộ trình của dây được đi thẳng nhất.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những lưu ý khi lắp đặt cho mình hệ thống chống sét cho nhà cao tầng, cảm ơn các bạn đã quan tâm đến chia sẻ, chúc các bạn có được những sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

← Bài trước Bài sau →