j Vì sao các công trình cần lắp đặt thiết bị chống sét cho nguồn điện th – Quang Hưng
Vì sao các công trình cần lắp đặt thiết bị chống sét cho nguồn điện thoại?

Vì sao các công trình cần lắp đặt thiết bị chống sét cho nguồn điện thoại?

Điện thoại là thiết bị quen thuộc phổ biến trong cả gia đình và các doanh nghiệp. Để tránh tình trạng bị sét đánh thì việc sử dụng các thiết bị chống sét cho nguồn điện thoại là điều cần thiết. Cùng tìm hiểu xem vì sao các công trình cần lắp các thiết bị này và liệu chi phí lắp đặt thiết bị chống sét cho nguồn điện thoại có đắt không?

Nguyên lý đánh sét dây chuyền từ các thiết bị khác

Khi sét đánh vào một thiết bị thì nguồn điện tăng đột biến, dẫn đến dễ tăng cao điện đối với các thiết bị khác. Điều này dễ gây nên tình trạng chập cháy liên hoàn. Không chỉ tivi mà các thiết bị thông tin cũng đặc biệt dễ hư hỏng dưới tác động của sét, trong đó có nguồn điện thoại. Chính vì thế, để hạn chế tình trạng này thì việc sử dụng thiết bị chống sét cho nguồn điện là điều cần thiết.

Nguồn điện thoại là thiết bị quan trọng

Nguồn điện thoại là nơi cung cấp thông tin đầu nguồn cho toàn bộ hệ thống. Chính vì thế, việc sử dụng thiết bị này là điều vô cùng quan trọng trong việc góp phần đảm bảo khả năng lưu truyền thông tin cũng như đảm bảo tính ổn định của đường truyền thông tin. Một khi nguồn điện thoại bị đánh thì các đường truyền khác cũng như các thiết bị đều có nguy cơ bị hỏng và việc liên lạc sẽ bị gián đoạn. Trong khi đó, nguồn điện thoại có giá trị rất lớn đối với các doanh nghiệp, đặc biệt là các đơn vị sử dụng nhiều điện thoại, hệ thống máy bàn.

Sử dụng thiết bị chống sét cho nguồn điện thoại đảm bảo an toàn cho hệ thống cơ sở vật chất

Bên cạnh việc bảo quản thông tin từ nguồn điện thoại, khi thiết bị chống sét được đảm bảo thì toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất cũng được đảm bảo khi không có tình trạng lan truyền mạng. Đặc biệt, quan trọng hơn cả là các thiết bị này sẽ giúp bảo vệ sự an toàn của những người đang sử dụng, tránh tình trạng thiết bị cháy nổ gây ảnh hưởng tới tới người dùng.

Những lưu ý khi tiến hành lắp đặt thiết bị chống sét cho nguồn điện

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên thi công lắp đặt thiết bị chống sét nguồn điện. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cũng như thi công đảm bảo chính xác. Vì lẽ đó, Quang Hưng với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp là sự lựa chọn số 1 mà bạn không thể bỏ qua.

Nếu đã từng làm việc với Quang Hưng, bạn sẽ thấy được sự tận tâm, chu đáo của đội ngũ thợ kỹ thuật cũng như sự chuyên nghiệp trong quá trình thi công. Trước khi thi công, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành khảo sát địa hình để có được những đánh giá khách quan về vị trí thi công, đưa ra giải pháp an toàn và hiệu quả bởi không phải đơn vị nào cũng có địa hình thi công ổn định và dễ dàng.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn thiết bị chống sét cho nguồn điện thoại cũng cần đảm bảo hiệu quả sử dụng cũng như chất lượng thiết bị để duy trì tuổi thọ của sản phẩm. Chắc chắn rằng, Quang Hưng sẽ là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Ngoài ra, khi lựa chọn các thiết bị chống sét cho nguồn điện thoại tại Quang Hưng, khách hàng còn nhận thêm được các giá trị khác như:

- Miễn phí tư vấn, khảo sát địa hình thi công
- Báo giá cạnh tranh, hấp dẫn với các chương trình giảm giá dành riêng cho các khách hàng quen thuộc cũng như các đối tác mới
- Chế độ bảo hành và bảo trì hàng tháng

Để tìm hiểu thêm thông tin về Quang Hưng, quý khách hàng có thể liên hệ theo thông tin dưới đây:


  • Công ty cổ phần xây dựng Quang Hưng
    Hotline: 0989 091 727
    Địa chỉ: Số 110A5, ngõ 128C Đại La, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
← Bài trước Bài sau →