j Thiết bị cắt lọc sét 3 pha - người bạn đồng hành cho mọi công trình – Quang Hưng
Thiết bị cắt lọc sét 3 pha - người bạn đồng hành cho mọi công trình

Thiết bị cắt lọc sét 3 pha - người bạn đồng hành cho mọi công trình

hời tiết là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống cũng như hiệu quả công việc. Thời tiết tốt giúp cho việc hoạt động, lao động và xây dựng ngoài trời của con người thuận tiện hơn. Đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thời tiết mưa, sấm sét luôn là vấn đề lo ngại nhất. Tuy nhiên, thiết bị cắt lọc sét 3 pha - người bạn đồng hành cho mọi công trình ra đời đã khiến cho họ an tâm hơn rất nhiều. Vậy thiết bị cắt lọc sét 3 pha có thực sự an toàn và hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết dưới đây.

 

Thiết bị cắt lọc sét là gì?

Sét là một hiện tượng khí hậu phức tạp bên cạnh những ưu điểm thì sét cũng gây ra nhiều hậu quả to lớn. Trên thực tế có rất nhiều công trình xây dựng, thiết bị điện bị sét làm cho hư hỏng gây mất an toàn và tốn kém chi phí thay thế thiết bị mới. Chính vì thế thiết bị cắt lọc sét đã ra đời, đây là một sản phẩm không thể thiếu của các công ty, doanh nghiệp trong quá trình xây dựng. Với thiết kế hiện đại, thiết bị cắt lọc sét ngày càng được cải tiến với nhiều chức năng, công dụng mới trong đó không thể không kể thiết bị cắt lọc sét 3 pha.

Ba điểm cộng tuyệt vời khi lựa chọn thiết bị cắt lọc sét 3 pha - người bạn đồng hành cho mọi công trình:

Thứ nhất, thiết bị cắt lọc sét 3 chống sét an toàn, hiệu quả

Sét xảy ra ảnh hưởng nghiệm trọng đến độ bền của các thiết bị điện ngoài trời, các công trình đang xây dựng. Tuy nhiên, với sự góp mặt của thiết bị sét chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm. Thiết bị này giúp ngăn chặn sét tiếp xúc với các thiết bị đồng thời bảo vệ chúng không bị cháy nổ, hỏng hóc do sự thay đổi bất ngờ của điện áp. Từ đó, con người đang thi công xây dựng hay xung quanh công trình cũng được đảm bảo an toàn hơn.

Thứ hai, thiết bị cắt lọc sét 3 pha tiện lợi, tiết kiệm không gian


Với thiết kế hiện đại cũng như nắm bắt được tâm lý của người tiêu dùng, sản phẩm này có trọng lượng khá nhẹ, nhỏ gọn và tiết kiệm diện tích. Chỉ cần một góc nhỏ trong ngôi nhà là chúng ta có thể lắp đặt được thiết bị này. Đồng thời, với trọng lượng nhẹ thì việc lắp đặt và di chuyển thiết bị này cũng dễ dàng hơn rất nhiều.Thứ ba, giá thành phải chăng

Chi phí để xây dựng một công trình không hề nhỏ, chính vì thế khi đầu tư cho các thiết bị khác đòi hỏi chúng ta phải cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng sao cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Giá cả của thiết bị cắt lọc sét 3 pha vẫn luôn là thắc mắc lớn của người tiêu dùng. Mặc dù công dụng nhiều nhưng sản phẩm này được bán với giá khá phải chăng trên thị trường phù hợp với khả năng tài chính của nhiều người tiêu dùng.

Bí quyết tăng tuổi thọ của thiết bị cắt lọc sét 3 pha

Để có thể bảo vệ cũng như nâng cao tuổi thọ của sản phẩm này đòi hỏi chúng ta cần chọn một vị trí phù hợp để lắp đặt. Tránh để thiết bị tiếp xúc quá nhiều với nước hoặc môi trường ẩm ướt. Điều này có thể khiến cho thiết bị dễ hư hỏng, gây tốn kém chi phí thay thế thiết bị mới.

Bên cạnh đó, yếu tố đầu tiên cũng có vai trò quyết định trong chất lượng thiết bị cắt lọc sét 3 pha nằm ở đơn vị cung cấp. Khách hàng nên tìm đến các đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hiệu quả chống sét không đảm bảo, gây tổn hại lên hệ thống cơ sở vật chất.

Quang Hưng là gợi ý đúng đắn mà các gia đình, chủ đầu tư không nên bỏ qua khi lựa chọn thiết bị cắt lọc sét 3 pha. Liên hệ với Quang Hưng theo hai cách dưới đây:

Hotline: 0989 091 727
Địa chỉ: số 110A5, ngõ 128C Đại La, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận