Cung Cấp Cọc Tiếp Địa Tại Đà Nẵng

Cọc Tiếp Địa – Nền Móng Của Cả Hệ Thống Chống Sét

          Các thiết bị tiếp đất luôn được ưu tiên làm trước trong thi công chống sét và an toàn điện. Chúng được đo đạc kỹ càng ngay sau khi lắp đặt và được kiểm tra, kiểm định trong suốt thời gian dài về sau.

          Trong chống sét cổ điển (trước khi kim thu sét phát tia tiên đạo ra đời) thì hệ thống tiếp địa chỉ gồm có cọc tiếp địa. Về bản chất thì chúng là những thanh kim loại có khả năng dẫn điện tương đối tốt. Một đầu được liên kết với thiết bị truyền sét, một đầu được cắm vào trong đất. Nhiệm vụ của chúng là truyền năng lượng sét mà chúng thu được từ dây dẫn xuống môi trường đất bên dưới.

          Để đảm bảo độ an toàn, các cọc này phải được chôn hoàn toàn ngập trong đất. Đối với những khu vực đất khô cằn, điện trở đất cao, chúng ta phải khoan giếng thả cọc hoặc đổ thêm hóa chất giảm điện trở xuống khu vực tiếp địa.

 

Tại Sao Nên Mua Cọc Tiếp Địa Quang Hưng?

          Trong thời điểm mà thị trường có quá nhiều nhà cung cấp và sản phẩm được phân phối cũng quá đa dạng như hiện nay thì quý khách hàng nên lựa chọn một đơn vị chống sét uy tín, chuyên nghiệp và đã hoạt động lâu dài như chúng tôi.

          Với hơn nửa thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi am hiểu về ngành và sở hữu những con người đã tham gia công trình chống sét đầu tiên tại Việt Nam. Hiểu được tâm lý và nhu cầu khách hàng, chúng tôi tập trung vào hai yếu tố chính: chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ

- Về sản phẩm: cọc tiếp địa chống sét Quang Hưng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, nhận được giấy đánh giá chất lượng từ những cơ quan có thẩm quyền nhất – điều mà ít doanh nghiệp chú ý.

- Về dịch vụ: chúng tôi có đội ngũ kinh doanh am hiểu về thiết bị và cách lắp đặt chúng, luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc từ Quý khách hàng

 

Chi tiết sản phẩm của chúng tôi