j Nhãn Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2018 – Quang Hưng
Nhãn Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2018

Nhãn Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2018

Sáng 6.1.2019, tại Hà Nội đã diễn ra lễ tổng kết và trao chứng nhận “Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018”. Công ty Quang Hưng đã vinh dự có mặt trong danh sách 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất.

Đây là danh sách được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đưa ra sau kết quả đánh giá và thẩm định khắt khe các tiêu chí bao gồm năng lực tài chính, năng lực cạnh tranh: Uy tín của thương hiệu, ứng dụng công nghệ, hệ thống quản lý chất lượng, thực hiện luật lao động… Kết quả và lễ trao chứng nhận là một sự ghi nhận, đánh giá cao dành cho nỗ lực của các doanh nghiệp trong năm 2018 vừa qua.

Là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chống sét, Quang Hưng tiếp tục khẳng định vị trí và tiềm lực khi lọt top đánh giá lần này. Đây có thể coi là kết quả tương xứng cho việc phát triển chiến lược dài hạn, gắn liền với lợi thế cạnh tranh của Quang Hưng thời gian qua.

Trong khi các doanh nghiệp khác chỉ tập trung vào việc cung cấp và bán sản phẩm, Quang Hưng dành rất nhiều thời gian để phát triển các dịch vụ hỗ trợ. Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi được đào tạo bài bản, có khả năng tư vấn chuyên sâu về các vấn đề kỹ thuật. Sản phẩm do Quang Hưng cung cấp không chỉ được chú trọng mặt chất lượng mà còn có bộ giấy tờ chứng nhận đi kèm. Các sản phẩm nhập ngoại luôn đầy đủ CO, CQ; còn các sản phẩm nhập nội luôn có phiếu đo lường và kiểm định từ các cơ quan chuyên ngành. 

Xuất sắc lọt top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2018, Quang Hưng đang cho thấy sức cạnh tranh mạnh mẽ và tiềm lực bứt phá trong giai đoạn tiếp theo. Đặc biệt trong bối cảnh Quang Hưng đứng trước sự đòi hỏi khắt khe của thị trường.

 

Lễ trao chứng nhận: "Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam, sản phẩm vàng, dịch vụ vàng Việt Nam năm 2018".

Lễ công bố và trao chứng nhận đã được tường thuật trực tiếp trên kênh H1 – Đài TH Hà Nội vào lúc 9 giờ sáng ngày 6.1.2019. Góp mặt trong danh sách 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam 2018 còn có hàng loạt các tên tuổi uy tín và nổi tiếng khác như Petrolimex, Acecook, SeaBank, Daikin… 


← Bài trước Bài sau →