j Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền 2018 – Quang Hưng
Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền 2018

Thương Hiệu Xuất Sắc 3 Miền 2018

Sáng ngày 13/10/2018, tại Nhà Hát Quân Đội, Số 6 Hồ Tùng Mậu, đã diễn ra Lễ Vinh Danh “Thương hiệu xuất sắc 3 miền & gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền - 2018". Đây là chương trình thường niên được Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý thuộc Liên hiệp các hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam, tạp chí Việt Nam Hội Nhập phối hợp cùng các cơ quan hữu quan tổ chức. Chương trình có sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp trên khắp cả nước và được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình Hà Nội.

Đây là chương trình tôn vinh và ghi nhận những nỗ lực của các doanh nghiệp trong suốt một năm hoạt động. Đồng thời, cũng góp phần giúp dưới người tiêu dùng nhận biết những thương hiệu, nhãn hiệu xuất sắc trên thị trường Việt Nam 

thuong hieu xuat sac ba mien


Có được niềm vinh dự này, chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Quang Hưng trong gần một thập kỷ qua. Quý khách hàng chính là nguồn động lực to lớn nhất giúp chúng tôi không ngừng hoàn thiện và phát triển. Quang Hưng cam kết sẽ nỗ lực, cố gắng hơn nữa để đem đến cho người Việt những sản phẩm chất lượng nhất, những dịch vụ hoàn hảo nhất.

thuong hieu xuat sac ba mien

Với sứ mệnh trở thành nhà cung cấp giải pháp chống sét hàng đầu, sự an toàn và bình yên của từng mái nhà Việt luôn là mục tiêu số 1 tại Quang Hưng. Mọi sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được lựa chọn cẩn thận, kỹ lưỡng; có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng từ các cơ quan có thẩm quyền. Để hỗ trợ tốt nhất cho khách, đội ngũ kinh doanh của chúng tôi được đào tạo bài bản về nghiệp vụ chống sét và có thời gian thực tế nhất định tại nhiều công trường thi công.

← Bài trước