j Đổi mới kim thu sét cổ điển – có nên hay không? – Quang Hưng
Đổi mới kim thu sét cổ điển – có nên hay không?

Đổi mới kim thu sét cổ điển – có nên hay không?

Kim thu sét cổ điển từ lâu đã được ông cha ta sử dụng như một biện pháp để đảm bảo an toàn cho công trình trước mỗi mùa mưa bão. Nhưng ngày nay với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ kim thu sét cổ điển dần bộc lộ những lỗi thời. Vậy có hay không việc nên đổi mới kim thu sét cổ điển?

Kim thu sét cổ điển thường rất thích hợp với các công trình như nhà ở,, biệt thự hay những khu phố. Nói chung kim thu sét cổ điển thường phù hợp với những công trình có quy mô nhỏ còn những công trình có quy mô lớn khách hàng thường không ưu tiên lựa chọn loại kim thu sét này.
 
Kim thu sét cổ điển có tác dụng chống sét rất tốt và sở hữu nhiều tính năng thân thiện với người dùng. Tuy nhiên mức độ ứng dụng của loại kim chống sét này thường không phù hợp với những công trình đòi hỏi giải pháp chống sét hoàn hảo  và chi phí thực hiện lớn.
 
Các nhà khoa học đã đưa ra được nhiều giải pháp chống sét mới  thê hiện tư duy khoa học và an toàn hơn đối với các công trình trong đó có việc ra đời của các loại kim thu sét  phóng điện sớm và phóng điện có kiểm soát. Những loại kim chống sét mới thường có những đặc điểm cơ bản sau:
 
Vị trí của dòng ion hóa cho phép dòng sét đi qua được xác định là với vị trí tia tiên đạo đi lên tiếp xúc với tia phóng xuống đầu tiên từ đám mây. Dòng điện đi lên càng nhanh gặp tia tiên đạo đi xuống  và cơ hội cho hai tia này tiếp úc với nhau trước các dòng điện khác phóng điểm cao gần đó càng lớn. 
 
Ngày nay thì việc chế tạo thêm các loại kim thu sét để có thêm các tính năng hoàn chỉnh luôn được các hãng đầu tư nghiên cứu. Nếu cứ áp dụng mãi các loại kim thu sét cổ điển trong khi trên thị trường luôn có những cải tiến đối với dòng kim thu sét thì liệu bạn có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối được cho công trình của mình. Chính vì vậy việc đổi mới dòng kim thu sét cổ điển để đạt được nhiều tính năng hơn là việc bạn nên làm. 
 
Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như đặc điểm riêng biệt của công trình mà khách hàng nên lựa chọn các loại kim thu sét khác nhau. Đê lựa chọn được sản phẩm kim thu sét uy tín chất lượng thì Công ty Quang Hưng là địa chỉ uy tín mà bạn có thể tìm đến. Để biết thêm thông tin về các loại kim thu sét hiện có trên thị trường khách hàng có thể truy cập vào website http://congtyquanghung.com.vn/

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận