j Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Xây Dựng Một Hệ Thống Chống Sét – Quang Hưng
Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Xây Dựng Một Hệ Thống Chống Sét

Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Xây Dựng Một Hệ Thống Chống Sét

Lựa Chọn Loại Thiết Bị Chống Sét Như Nào Phù Hợp Với Công Trình Của Bạn?

Đối với từng công trình cụ thể sẽ  có từng nhu cầu và mục đích sử dụng loại thiết bị chống sét khác nhau. Kim thu sét, cọc tiếp địa và dây dẫn thoát sét là những bộ phận thiết yếu trong một hệ thống chống sét nói chung. Mỗi thiết bị lại có những quy cách khác nhau với các thông số thay đổi liên tục, để phù hợp với từng công trình cụ thể. Trong đó, lựa chọn Kim Thu Sét sao cho phù hợp cả vệ mặt thông số kỹ thuật, thương hiệu, tính thẩm mỹ có lẽ sẽ là khó khăn hơn một chút so với các thiết bị còn lại.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, công ty Quang Hưng cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm thiết bị chống sét đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, chủ yếu trong số đó là những nước có nền công nghiệp phát triển như Úc, Mỹ, Đức, Tây Ban Nha...Trong đó có thể kể đến LPI đến từ Úc nổi tiếng với dòng sản phẩm kim thu sét Stormaster được sản xuất với nhiều kích cỡ mang thông số kỹ thuật khác nhau, dễ dàng lựa chọn cho mỗi công trình của khách hàng. Đây cũng là một trong những dòng Kim Thu Sét đang được bán chạy nhất tại công ty Quang Hưng, cũng phải kể đến lí do bởi nhà sản xuất châu Đại Dương này là một tên tuổi lớn trong lĩnh vực chống sét. Hơn nữa vị trí địa lí gần Việt Nam nên những sản phẩm nhập khẩu từ hàng sẽ có lợi thế về giá thành hơn so với nhập từ các quốc gia châu Âu.kim thu set stormaster

Kim Thu Sét Stormaster LPI

Bộ sản phẩm Kim Thu Sét Stormaster có 4 kích thước phổ biến với 2 chất liệu chủ yếu từ nhôm anod và thép không gỉ đó là:

Stormaster ESE 15

Stormaster ESE 30 

Stormaster ESE 50

Stormaster ESE 60 

Các sản phẩm thiết bị chống sét khác nhau sẽ có những ưu điểm tính chất khác nhau thích hợp với từng điều kiện của mỗi công trình. Đội ngũ nhân viên am hiểu kỹ thuật công ty Quang Hưng luôn sẵn sàng tư vấn một cách nhiệt tình nhất giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn thiết bị chống sét hợp lí.

Số Tiền Đầu Tư Cho Xây Dựng Một Hệ Thống Chống Sét Hiệu Quả Như Nào Là Phù Hợp? 

Đối với các thiết bị chống sét nói chung và kim thu sét nói riêng thì giá thành là vấn đề được khách hàng hết sức quan tâm. Một bộ thiết bị giá từ vài triệu đến vài trăm triệu cũng có. Tùy vào quy mô công trình và mục đích sử dụng, người ta sẽ lựa chọn cho mình những sản phẩm với mưc giá phù hợp. Thông thường, bạn sẽ nên bỏ ra số tiền 1-5% tổng chi phí xây dựng công trình để đầu tư cho một hệ thống chống sét hiệu quả. 

Đơn Vị  Nào Phân Phối Sản Phẩm Thiết Bị Chống Sét Chính Hãng, Chất Lượng, Giá Cả Hợp Lí?

Ngày nay, hàng giả hàng nhái hàng kém chất lượng là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội. Hệ lụy mà nó mang lại ảnh hưởng rất nhiều tới nền kinh tế xã hội cũng như tài chính của riêng mỗi cá nhân. Chọn mua được các sản phẩm chính hãng chất lượng sẽ đảm bảo cho khách hàng có một hệ thống chống sét hiệu quả nhất .Các dòng sản phẩm chống sét của công ty Quang Hưng được nhập khẩu chỉnh hãng từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới với đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng, có dán tem chống hàng giả do Viện khoa học hình sự-Bộ Công AN cấp, giấy chứng nhận các tiêu chuẩn quốc tế UL, IEC, NF...Là đối tác lâu năm với các doanh nghiệp sản xuất quốc tế, chúng tôi cam kết các sản phẩm bán ra có mức giá hợp lí nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận