j Thép mạ kẽm có bị rỉ sét không? – Quang Hưng
Thép mạ kẽm có bị rỉ sét không?

Thép mạ kẽm có bị rỉ sét không?

Thay vì sử dụng thép trơn thì hiện nay, nhiều công trình được đầu tư sử dụng loại thép mạ kẽm với những ưu điểm vượt trội cùng giá thành cao hơn. Tuy nhiên, vẫn không ít chủ đầu tư còn ngờ vực về chất lượng thực sự của lớp mạ bên ngoài và liệu thép mạ kẽm có bị gì rỉ sét không vẫn là băn khoăn của rất nhiều người.

Các chuyên gia khẳng định thép mạ kẽm không bị rỉ sét

Đó chính là khẳng định chắc chắn của các chuyên gia hiện nay để chứng minh tính thực tiễn của lớp mạ kẽm cũng như chất lượng công trình từ sản phẩm đạt được. Nguyên lý cơ bản của quá trình mạ kẽm mà khách hàng có thể nắm bắt là: Đơn vị gia công thực hiện các phản ứng hóa học, kết quả của quá trình đó tạo ra hydro cacbonat kẽm và muối kẽm. Chúng sẽ phủ đầy lên toàn bộ bề mặt thép một lớp mạ kẽm. Khi lớp mạ này bị hỏng thì các phân tử kẽm ở bên trong sẽ tiếp tục phản ứng, tham gia vào quá trình chống ăn mòn điện hóa mới. Quy trình này lặp lại liên tục nên có khả năng đảm bảo cho lớp thép bên trong luôn luôn được bảo vệ và không hề bị rỉ sét hay ăn mòn dưới tác động của các yếu tố môi trường bên ngoài. Ứng dụng phản ứng khoa học vào trong chế tạo thép mạ kẽm nên các chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng của sản phẩm. Chắc hẳn rằng tới đây bạn cũng có thể tự giải đáp được câu hỏi thép mạ kẽm có bị rỉ sét không.

Các phương pháp mạ kẽm chứng minh ngược lại câu hỏi thép mạ kẽm có bị rỉ sét hay không?

Để khẳng định thêm về hiệu quả thực sự của phương pháp mạ kẽm trong việc đảm bảo hình thức, duy trì độ bóng đẹp của sản phẩm, Quang Hưng gửi tới khách hàng hai phương pháp mạ kẽm đang được áp dụng hàng đầu hiện nay là:

- Mạ kẽm điện phân: Phun lên bề mặt thép một lớp mỏng như sơn. Khi bề mặt thép đã hoàn toàn khô là lúc sản phẩm đã đạt được hiệu quả như mong muốn với khả năng bảo vệ lớp thép bên trong khỏi những tác động của môi trường bên ngoài.
- Mạ kẽm nhúng nóng: Nhúng toàn bộ thép vào dung dịch điện phân để phản ứng hóa học xảy ra. Phương pháp này có ưu điểm vượt trội là kém có thể phủ đều lên cả bề mặt trong và ngoài của sản phẩm.
- Phun kẽm: Khi tiếp xúc với nước, kẽm sẽ tạo thành dung dịch điện phân, tạo nên phản ứng hóa học. Một lớp kẽm sẽ được hình thành để bảo vệ cho lớp sắt thép bên trong.

Với cả ba phương pháp này, khách hàng đều có thể yên tâm rằng lớp mạ được tạo thành có chức năng bảo vệ cho lớp kẽm để không bị han rỉ. Vì thế nếu còn băn khoăn thép mạ kẽm có bị rỉ sét không, bạn có thể liên hệ tới tư vấn viên của Quang Hưng để được giải đáp: 0989 091 727.

Quang Hưng - Địa chỉ cung cấp thép mạ kẽm không rỉ

Hiện tại, các sản phẩm thép mạ kẽm của Quang Hưng đều được cung cấp với chất lượng cao cấp cùng các phân khúc giá đa dạng. Tùy theo điều kiện thực tế của công trình chống sét, khách hàng có thể tự do lựa chọn cho mình một hình thức phù hợp. Nếu bạn chưa biết nên chọn sản phẩm nào để phù hợp với doanh nghiệp của mình thì Quang Hưng sẵn sàng hỗ trợ giúp bạn.

Thép mạ kẽm cũng đang được phân phối ở địa chỉ: 110A5, ngõ 128C Đại La, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Khách hàng có thể trực tiếp tới chọn lựa nếu có điều kiện. Đừng quên lựa chọn chất lượng thép mạ kẽm đi liền với giá thành để giải đáp câu hỏi: thép mạ kẽm có bị rỉ sét không nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận