j Bốn lý do chủ đầu tư nên sử dụng hệ thống chống sét cho chung cư – Quang Hưng
Bốn lý do chủ đầu tư nên sử dụng hệ thống chống sét cho chung cư

Bốn lý do chủ đầu tư nên sử dụng hệ thống chống sét cho chung cư

Mô hình nhà ở chung cư đang là sự lựa chọn của nhiều hộ gia đình nhất là ở một số thành phố đông dân sinh sống. Chính vì thế mà số lượng chung cư được xây dựng ngày càng gia tăng. Để đảm bảo sự an toàn cho dân cư sinh sống, đòi hỏi chủ đầu tư phải đảm bảo lắp đặt hệ thống chống sét. Việc lắp đặt thiết bị chống sét có thực sự hiệu quả hay không? Bốn lý do chủ đầu tư nên sử dụng hệ thống chống sét cho chung cư trong bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp chính xác nhất cho quý khách hàng.

Mức độ sinh sống ở chung cư ngày một gia tăng

Chung cư là mô hình nhà ở hiện đại, giá cả phải chăng mà tiện nghi lại đầy đủ. Chính vì thế, nhiều gia đình chưa có điều kiện để xây nhà đã lựa chọn mua hoặc thuê chung cư ở đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Chính vì thế mà số lượng người ở trong các khu chung cư ngày càng gia tăng, bao gồm mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Cùng với đó, đông người thì việc sử dụng các thiết bị điện như tivi, internet,.... càng lớn. Vì thế, việc lắp đặt hệ thống chống sét cho chung cư là một trong những yêu cầu tuyệt đối không thể bỏ qua.

Với vị trí cao, chung cư là vị trí hứng chịu nguồn điện từ sét lớn nhất

Chung cư là những tòa nhà cao tầng nên đây là vị trí thuận lợi để sét có thể đánh trực tiếp. Thông thường sét sẽ đánh từ vị trí cao đầu tiên, với hiện tượng phóng điện mạnh mẽ. Chính vì thế, để đảm bảo an toàn cho mọi cư dân sinh sống ở đây thì chúng ta nên lắp đặt hệ thống chống sét. Từ đó cũng có thể giúp nâng cao tuổi thọ của tòa nhà chung cư, tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế và mua sắm thiết bị mới.

Hệ thống chống sét có khả năng đảm bảo an toàn cho cơ sở vật chất và con người

Hệ thống chống sét đã được nghiên cứu và chế tạo kỹ lưỡng nên chúng ta hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. Việc thu dòng sét từ trên cao và truyền xuống lòng đất, ngăn chặn dòng sét lan trên mặt đất sẽ đảm bảo cơ sở vật chất và tính mạng cho con người. Với hệ thống chống sét cho chung cư, mùa mưa bão không còn là nỗi lo của mọi người nữa.

Giảm thiểu tình trạng sét đánh lan truyền

Với thiết kế là tòa nhà cao tầng gồm nhiều phòng, khi sét đánh vào thiết bị của phòng này sẽ rất dễ lan truyền ra phòng khách. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ mọi người sinh sống ở chung cư. Với sự hỗ trợ của hệ thống chống sét chung cư, tình trạng này sẽ được ngăn chặn và giảm thiểu tối đa.

Lựa chọn đơn vị lắp đặt hệ thống chống sét cho chung cư

Với công dụng tuyệt vời mà hệ thống chống sét mang lại, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt. Tuy nhiên chất lượng dịch vụ có thực sự tốt hay không vẫn luôn là câu hỏi khiến họ băn khoăn hơn. Quang Hưng là một trong những đơn vị lắp đặt hệ thống chống sét cho chung cư uy tín, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Nguyên tắc lắp đặt hệ thống chống sét cho chung cư:


Lựa chọn hệ thống chống sét phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều loại chống sét khác nhau, tuy nhiên chúng ta nên lựa chọn thiết bị phù hợp với độ cao của tòa nhà để đảm bảo chất lượng của nó. Những mẫu chống sét thiết kế kiểu mới hiện đại, nhiều tính năng mới sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các tòa chung cư cao tầng.

Nên lắp hệ thống chống sét ở cả phần đầu mái nhà

Thông thường, chúng ta chỉ đặt thiết bị chống sét ở phần mái mà không biết rằng sét có khả năng lan rộng. Chính vì thế, với những tòa nhà cao thì chúng ta nên lắp hệ thống sét cả ở phần mái để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Ghé thăm website của Quang Hưng: https://congtyquanghung.com.vn để có thể lựa chọn hệ thống chống sét cho chung cư phù hợp nhất.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận