j Bốn ưu điểm của kim thu sét Liva – Quang Hưng
Bốn ưu điểm của kim thu sét Liva

Bốn ưu điểm của kim thu sét Liva

Việc lắp đặt hệ thống chống sét đã trở thành một việc làm cần thiết và quan trọng trong các gia đình, các doanh nghiệp hiện nay. Trong đó, kim thu sét Liva là những sản phẩm được các chuyên gia đánh cao và khuyên nên dùng với những ưu điểm nổi trội từ thương hiệu, chất lượng cho tới tuổi thọ…


Một công trình sử dụng kim thu sét Liva

Thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đạt chuẩn Châu Âu

Thị trường các thiết bị chống sét hiện nay khá đa dạng, tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng. Phát triển trên thị trường nhiều năm nay, kim thu sét Liva, thương hiệu của tập đoàn Liva Group đã vượt ra ngoài phạm vi trong nước, chinh phục hầu hết các thị trường trên thế giới.

Tập đoàn Liva Group là đơn vị nổi tiếng trong việc cung cấp hệ thống các sản phẩm, thiết bị chuyên dụng chống sét. Các mặt hàng cung cấp không chỉ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mà còn chiếm lĩnh thị trường với mức giá cạnh tranh trong bối cảnh các thiết bị chống sét đắt đỏ đang trở thành một trong những nỗi lo lắng của các doanh nghiệp.

Một điểm cộng khác của kim thu sét Liva là thiết bị đã vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe về đầu thu sét trực tiếp tại Châu Âu. Ngoài ra, sản phẩm này còn đạt một loạt các chứng nhận tiêu chuẩn khác như NFC 17 - 102 được cấp bởi hai phòng thí nghiệm nổi tiếng thế giới như Metu và CNAS và phòng thí nghiệm liên minh Châu Âu EU. Điều này tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng bởi chất lượng của kim thu sét Liva đã được kiểm định bởi hầu hết các đơn vị uy tín trên thế giới.

Thiết bị chống sét thế hệ mới với tuổi thọ cao

Kim thu sét Liva thuộc dòng thiết bị chống sét chủ động thế hệ mới ứng dụng công nghệ cao. Vì thế, sản phẩm này không hề chịu tác động của các điều kiện thời tiết, không bị hư hỏng sau khi sét đánh nên có tuổi thọ lâu bền. Đối với các doanh nghiệp thì việc đầu tư thiết bị này vô cùng hiệu quả vì hạn sử dụng của chúng là lâu dài.

Bán kính chống sét lớn

Cùng với các ưu điểm trên thì diện tích chống sét lớn cũng là một trong những tiện ích nổi bật của kim thu sét Liva. Kim thu sét Liva có nhiều loại khác nhau, theo đó, chúng sẽ có bán kính chống sét khác nhau. Tuy nhiên, số liệu lớn nhất của sản phẩm này là 200m và nhỏ nhất là 100m. So với thực tiễn và các thiết bị chống sét khác thì kim thu sét Liva được đánh giá với bán kính chống sét lớn.


Chi phí hợp lý

Nhiều người lo lắng với một thiết bị chống sét hiện đại như vậy thì liệu các gia đình, các doanh nghiệp có khả năng để đầu tư hay không. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, điều này là hoàn toàn có thể. Mức chi phí được tính toán hợp lý và phù hợp với điều kiện sống của người Việt.

Những lưu ý khi lắp đặt kim thu sét Liva

Lắp đặt kim thu sét Liva trước tiên cần có hệ thống sản phẩm chất lượng. Ngoài ra, yếu tố lắp đặt chính xác cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Trong quá trình thi công sẽ có những yêu cầu nhất định đặt ra cho kim thu sét Liva. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả thì có những chi tiết cần có sự kết nối chặt chẽ và đúng cách, chỉ cần một sai sót, khả năng chống sét có thể bị mất đi.

Ngoài ra, quá trình lắp đặt cũng cần quan tâm đến một số yếu tố khác như địa hình lắp đặt kim thu sét Liva, chất liệu công trình… Đây là những cơ sở hữu ích để quyết định cách thức thi công cũng như lắp đặt thiết bị chống sét.

Đừng quên chọn cho mình một địa chỉ chuyên phân phối kim thu sét Liva. Thay vì đến các đơn vị cung cấp nhiều mặt hàng thì bạn nên tìm đến một thương hiệu cung cấp chuyên về thiết bị chống sét để đảm bảo hiệu quả như Quang Hưng.

Công ty cổ phần xây dựng Quang Hưng
Hotline: 0989 091 727
Địa chỉ: Số 110A5, ngõ 128C Đại La, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận